Giành vé đi tiếp ở cúp C1, fan Tottenham “đá xoáy” Arsenal và Chelsea đầy đau đớn

Thứ Tư, ngày 12/12/2018 - 12:17
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi xuất sắc cầm hòa Barcelona trên sân khách để lách qua khe cửa hẹp, giành vé tham dự vòng 1/8 Champions League, các cổ động viên Tottenham Hotspur ngoài việc ăn mừng chiến tích đó cũng không quên “đá xoáy” hai đội bóng cùng thủ đô London là Arsenal với Chelsea.

>> Tham khảo thêm:

Tottenham đã có một trận đấu thực sự khó khăn trên đất TBN trước Barcelona. Phải nhờ tới pha lập công ở phút 85 của Lucas Moura, thầy trò Pochettino mới may mắn giành 1 điểm, qua đó lác qua khe cửa hẹp và nối gót gã khổng lồ xứ Catalan đi tiếp tại bảng B Champions League.

Sau “chiến tích” này, các cổ động viên Gà trống ngoài việc ăn mừng cũng không quên “đá xoáy” 2 đối thủ lớn còn lại tại thủ đô London là Arsenal cùng Chelsea. Theo đó, những fan hâm mộ Tottenham đã tạo ra một biển quảng cáo với nội dung: “Đây là nơi duy nhất có thể xem được Champions League ở London trong mùa giải này”.

Tottenham Arsenal Chelsea
Fan Tottenham rất biết cách “đá xoáy” Arsenal và Chelsea

Khỏi cần nói, ai cũng biết, câu “châm biếm” đó hướng tới Arsenal và Chelsea – những đại diện khác của thủ đô chỉ có thể tham dự Europa League. Đây rõ ràng là đòn đau mà các cổ động viên Gà trống “giáng vào” lòng tự tôn của 2 kình địch cùng thành phố.

Ngoài ra, tấm biển quảng cáo nói trên còn gây sự kích thích với phần đông cổ động viên bóng đá, không chỉ của Tottenham. Trên mạng xã hội Twitter, một cá nhân chia sẻ: “Vâng, chúng tôi (Tottenham) đã vượt qua vòng bảng Champions League, và điều ấy nhắc tôi nhớ rằng Arsenal ở đâu ở giải đấu này”.

Tottenham Arsenal Chelsea

Tottenham Arsenal Chelsea
Điều này làm nhiều CĐV thích thú

Một người khác nhấn mạnh vào nỗi đau của Arsenal: “Vậy mà tôi cứ nghĩa Bắc London chỉ có màu đỏ tham dự Champions League”.

Hiện tại, ở ngoại hạng Anh, Tottenham cũng đang là đội bóng của thủ đô London có vị trí cao nhất khi họ xếp thứ 3, phía trên Chelsea và Arsenal.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.