CĐV Arsenal nổi nóng với hành động nghiệp dư của sao trẻ đội nhà

Thứ Năm, ngày 07/11/2019 - 10:06
5 /5 của 1 đánh giá

Trong cuộc chạm trán với CLB Victoria tại đấu trường UEFA Europa League mới đây, câu lạc bộ Arsenal đã có một trận đấu khá thất vọng khi chỉ có được 1 trận hòa và đáng buồn hơn là hậu vệ trẻ Maitland-Niles còn có một hành động rất thiếu chuyên nghiệp.

Trận đấu giữa Arsenal và Victoria tại Europa League vừa qua đã có một khoảnh khắc đáng chú ý ở những phút đầu trận. Trong khi cả hai đội chưa tạo ra được một cơ hội nào quá nguy hiểm, thì các khán giả lại tập trung vào hậu vệ trẻ Maitland-Niles, người bất ngờ làm gián đoạn trận đấu.

Cụ thể, trọng tài đã phát hiện chiếc dây chuyền trên cổ của hậu vệ bên phía Arsenal và đã yêu cầu anh rời sân để tháo bỏ món trang sức này trước khi trở lại thi đấu cho đội nhà.

Cho dù điều này không làm ảnh hưởng quá nhiều đến những diễn biến trên sân những hành động thiếu chuyên nghiệp này của Maitland-Niles đã khiến cho một số bộ phận cổ động viên Arsenal cảm thấy bất bình và có những lời chỉ trích đến hậu vệ này.

CĐV Arsenal bất bình với Maitland-Niles với chiếc dây chuyền mang vào sân

Trên trang cá nhân, một tài khoản mang tên Kizo đã đăng tải dòng trạng thái: “Không hiểu đến bao giờ thì Maitland Niles mới chịu lớn, đang thi đấu ở Cúp Châu Âu mà cứ như đang tập luyện cùng đội trẻ vậy”.

Một CĐV khác của Arsenal thậm chí còn chỉ trích cả câu lạc bộ: “Đây là một đội bóng sao, thật vô tổ chức, tôi không muốn chỉ trích riêng Maitland-Niles vì nếu có một HLV tốt, thì điều này sẽ không bao giờ xảy ra”.

Trong quy định tại mục 4 của các điều luật của FIFA, các cầu thủ khi ra sân không được đeo những món đồ trang sức có thể gây chấn thương cho mình hay các cầu thủ khác, nếu hành động vừa rồi của Maitland-Niles bị kết tội cố tình vi phạm điều luật của FIFA, anh có thể sẽ phải nhận án phạt đến từ UEFA trong thời gian tới.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.