Arsenal hòa thất vọng, Emery vẫn tự tin chuyện tương lai

Thứ Năm, ngày 07/11/2019 - 09:56
5 /5 của 1 đánh giá

Bất chấp việc đội bóng vừa phải trải qua trận hòa thất vọng trước Vitoria Guimaraes tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Europa League song chia sẻ sau trận đấu, HLV Unai Emery vẫn tỏ ra rất tự tin khi nói về chuyện tương lai của bản thân tại CLB.

Được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ và đã có màn thắng dẫn trước ở phút 80 song rốt cuộc, Arsenal vẫn không thể có 3 điểm khi rời BĐN. Trận hòa trước Vitoria Guimaraes là cuộc so tài thứ 5 liên tiếp trên mọi đấu trường, đại diện thủ đô London không biết đến mùi chiến thắng. Đáng nói hơn, họ liên tục đánh rơi điều đó sau khi vươn lên dẫn trước.

Kết quả thất vọng vào rạng sáng ngày 7/11 khiến cho tương lai của HLV Emery tại đội bóng đang trở nên vô cùng bấp bênh. Mặc dù vậy, chia sẻ sau cuộc so tài nói trên, chiến lược gia người TBN vẫn rất tự tin khi nói về vị trí mà mình đang nắm giữ.

“Tôi vẫn đang là HLV Arsenal và là người có tiếng nói nhất tại CLB. Tôi biết những kết quả gần đây khiến các fan hâm mộ cảm thấy vô cùng thất vọng, tuy nhiên, toàn đội vẫn đang nỗ lực cải thiện phong độ qua từng trận đấu. Tôi luôn muốn các cổ động viên sát cánh cùng đội bóng, bởi họ là nguồn động lực lớn nhất giúp chúng tôi chiến thắng”, Emery nhấn mạnh.

Emery vẫn tự tin chuyện tương lai dù Arsenal bị cầm hòa thất vọng

Trước mắt Pháo thủ sẽ là trận đấu khó khăn với Leicester City tại vòng 12 giải ngoại hạng Anh. Nói thêm về cuộc so tài này, HLV Emery cho biết:

“Đây là trận đấu gian nan với chúng tôi bởi Leicester đang có phong độ rất tốt và tinh thần đang lên cao. Tuy nhiên, toàn đội sẽ làm tất cả để có 3 điểm. Chúng tôi sẽ mang lại niềm vui cho các fan hâm mộ sau cuộc so tài này”.

Hiện tại, Arsenal vẫn đang dẫn đầu bảng F Europa League, tuy nhiên, ở đấu trường quốc nội, họ đang kém vị trí thứ 3 mà Leicester nắm giữ 6 điểm.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.