Arteta bật mí kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal ở phiên chợ Đông

Thứ Năm, ngày 03/12/2020 - 11:27
2.9 /5 của 20 đánh giá

Trong buổi chia sẻ với truyền thông mới đây, HLV Mikel Arteta đã bật mí kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal ở phiên chợ Đông tới đây mở cửa vào tháng 1/2021 tới đây.

Arsenal đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn ở mùa giải năm nay. Tại giải Ngoại hạng Anh, Arsenal đã 3 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng (2 thua, 1 hòa) và rơi xuống vị trí thứ 14 trên BXH với vỏn vẹn 13 điểm sau 10 trận đã đấu. Ở Cúp C2, Pháo thủ vẫn đang giữ mạch trận toàn thắng và đã sớm giành vé vào vòng trong.

Tuy nhiên, đối thủ ở bảng B đều là những đội bóng nhỏ và ít tên tuổi, do đó, việc Arsenal phô diễn sức mạnh ở đấu trường Cúp C2 là điều không quá bất ngờ. Còn ở giải đấu quốc nội, những gì mà Arsenal thể hiện cho tới lúc này dĩ nhiên không thể khiến NHM cảm thấy yên tâm. Cả hàng thủ lẫn hàng công của đội bóng thành London đều đang gặp trục trặc, đặc biệt là phong độ tệ hại của chân sút chủ chốt Pierre-Emerick Aubameyang.

Arsenal đang trải qua quãng thời gian khó khăn

Phiên chợ Đông mở cửa vào tháng 1/2021 sắp tới sẽ là cơ hội để Arsenal bổ sung lực lượng, qua đó nuôi hy vọng cạnh tranh danh hiệu ở mùa bóng này. Mới đây, chia sẻ với ESPN, HLV Mikel Arteta đã bật mí kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng trong thời gian tới.

"Chúng tôi đang trong quá trình lên kế hoạch. Tôi đã nói chuyện với giám đốc kỹ thuật Edu và BLĐ câu lạc bộ về những việc chúng tôi có thể làm vào tháng Giêng. Nhưng hiện tại, với tình hình tài chính bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, tôi không thể nói trước được điều gì. 

Có những thứ rất hạn chế. Chúng tôi sẽ xem xét điều gì sẽ xảy ra. Tôi nghĩ mọi thứ còn phụ thuộc vào thị trường. Chúng tôi sẽ chuẩn bị mọi thứ để biết những hạn chế của thị trường vào tháng Giêng cũng như những hạn chế mà chúng tôi đang gặp phải để có thể ký hợp đồng với các cầu thủ".

Arteta còn rất nhiều việc phải làm với đội hình của Arsenal

Nguồn tin từ nhà báo uy tín Fabrizio Romano mới đây cũng đã xác nhận, Arsenal có thể đang nhắm đến ít nhất 3 mục tiêu, trong đó chắc chắn cps Houssem Aouar - cầu thủ mà đội chủ sân Emirates đã bỏ lỡ ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

"Chắc chắn Arsenal muốn có Houssem Aouar của Lyon. Họ vẫn đang trông đợi vào mẫu cầu thủ có thể đem lại sự khác biệt như Aouar".

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.