Arsenal không có trung vệ số 1 ở trận gặp Rapid Wien

Thứ Tư, ngày 02/12/2020 - 07:04
5 /5 của 1 đánh giá

Trước cuộc đối đầu với Rapid Wien tại Europa League, Arsenal sẽ thiếu vắng đi sự phục vụ của trung vệ người Brazil - David Luiz.

CLB Arsenal vừa xác nhận rằng trung vệ David Luiz sẽ không ra sân ở trận đấu của Pháo thủ tại đấu trường UEFA Europa League sắp tới với CLB Rapid Wien sau khi gặp phải một chấn thương khá nặng ở cuộc đối đầu với Wolverhampton tại Premier League vòng đấu vừa qua.

Trong trận thua của Arsenal trước Wolves, David Luiz và tiền đạo người Mexico - Raul Jimenez đã va chạm khá mạnh ở đầu. Hậu vệ của Arsenal đã có một vết cắt ở trán trong khi đó Jimenez còn bị chấn thương khá nặng và hiện tại vẫn chưa có những tiến triển đáng kể nào.

Pha va chạm kinh hoàng giữa David Luiz và Raul Jimenez ở trận đấu vừa qua tại Premier League

Hậu vệ người Brazil đã có thể thi đấu trong phần còn lại của trận đấu vừa rồi với một chiếc băng trên trán, nhưng sau khi được các bác sỹ của đội nhà ghé thăm vào thứ 2 vừa qua (30/11) và đánh giá chất lượng của buổi tập vào ngày hôm sau đó, Luiz đã được xác nhận phải nghỉ thi đấu trong một thời gian ngắn trước khi trở lại sân cỏ.

Đây là một quyết định dễ hiểu của ban lãnh đạo Arsenal khi một cầu thủ đội nhà đang gặp chấn thương nguy hiểm và không thể mạo hiểm để David Luiz tiếp tục thi đấu bất chấp những dụng cụ bảo hộ cho an toàn sức khỏe có thể được sử dụng.

David Luiz sẽ không góp mặt ở trận đấu Arsenal gặp Rapid Wien sắp tới tại Europa League

Việc mất đi David Luiz ở trận đấu với Rapid Wien là một thiếu vắng không nhỏ trong sơ đồ chiến thuật của HLV Mikel Arteta, tuy nhiên Arsenal cũng không vì thế mà mất đi sự lạc quan.

Bảng đấu tại Europa League của Pháo thủ là khá dễ dàng với các đối thủ không nhiều tên tuổi, ở trận đấu lượt đi, chính Arsenal cũng từng đánh bại Rapid Wien với tỷ số 2-1 ngay trên sân khách.

Được trở lại sân nhà Emirates và tiếp đón một đối thủ dưới cơ là cơ hội không thể tốt hơn để Pháo thủ chấm dứt chuỗi trận tệ hại, gần nhất là trận thua 1-2 trước Wolves tại Premier League.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.