Solskjaer cập nhật tình hình chấn thương của Rashford

Thứ Năm, ngày 03/12/2020 - 10:52
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận thua 1-3 của MU trước PSG, HLV Solskjaer đã cung cấp thông tin cập nhật về tình hình chấn thương của tiền đạo Marcus Rashford.

Ở trận cầu tâm điểm thuộc lượt trận thứ 5 vòng bảng UEFA Champions League, MU tiếp đón PSG trên sân nhà. Thầy trò HLV Solskjaer chỉ cần hòa PSG là có thể chính thức giành tấm vé đi tiếp ở Bảng H, song đội chủ nhà không thể hoàn thành mục tiêu của mình. Họ đã để đối thủ đánh bại với tỷ số 1-3, qua đó họ cần vòng đấu cuối để có được tấm vé đi tiếp.

Rashford tái phát chấn thương vai và được cho ra nghỉ ở phút 74

Bên cạnh việc nhận thất bại trước nhà đương kim vô địch League 1, MU còn phải nhận tin không vui từ trụ cột. Theo đó, tiền đạo Marcus Rashford tái phát chấn thương và không thể thi đấu hết trận. Cầu thủ người Anh phải ra sân để nhường chỗ cho tiền vệ Paul Pogba ở phút thứ 74.

Sau trận thua 1-3 của MU trước PSG, HLV Solskjaer đã cung cấp thông tin cập nhật về tình hình chấn thương của tiền đạo Marcus Rashford.

“Cậu ấy dính chấn thương vai và không thể tiếp tục thi đấu. Chúng tôi cần bài kiểm tra y tế chi tiết để biết Rashford có thể phục hồi nhanh chóng được hay không”, Solskjaer phát biểu sau trận.

“Chúng ta hãy cùng hy vọng xem cậu ấy có thể ra sân ở trận gặp West Ham hay không”

Chính Rashford là người ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho MU ở trận đại chiến gặp PSG vừa qua. Cầu thủ 23 tuổi còn gây ấn tượng với những tình huống tạo cơ hội cho Cavani và Martial ghi bàn. Theo thống kê Rashford đã ghi được 6 bàn chỉ sau 5 trận ở Champions League mùa này, bằng với số bàn thắng mà anh ghi được trong 18 trận trong 2 mùa giải 2017/18 và 2018/19.

Rashford là điểm sáng hiếm hoi của MU ở đại chiến PSG

Vắng Rashford ở những trận đấu tới là tổn thất cực lớn cho MU, đặc biệt trong giai đoạn căng thẳng của mùa giải. Ngoài ra, phong độ tệ hại của Martial cũng là điều khiến người hâm mộ MU cảm thấy lo lắng.

MU cần buộc phải giành ít nhất 1 điểm trên sân của RB Leipzig ở lượt trận hạ màn mới có thể vượt qua vòng bảng. Trước khi hành quân tới Đức, Quỷ đỏ có chuyến làm khách tới sân West Ham tại vòng 10 ngoại hạng anh.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.