Thiago Silva có hành động khiến NHM Chelsea vô cùng hả hê

Thứ Tư, ngày 19/05/2021 - 08:22
4 /5 của 2 đánh giá

Một cuộc ẩu đả đã xảy ra ở cuối trận đấu giữa Chelsea và Leicester ở vòng 37 Ngoại hạng Anh. Thiago Silva cũng là một cầu thủ tham gia vào tình huống lộn xộn này.

Rạng sáng ngày 19/5, Chelsea có cuộc tiếp đón Leicester tại Stamford Bridge chỉ 3 ngày sau khi họ để thua bầy Cáo ở trận chung kết cúp C2. Và thầy trò Thomas Tuchel đã có một màn trả thù đầy ngọt ngào với chiến thắng 2-1 có được trước Leicester

Cầu thủ Chelsea và Leicester đã có cuộc xô xát nảy lửa ở cuối trận đấu

3 điểm có được giúp Chelsea vượt qua chính đối thủ trên BXH để chiếm lấy vị trí thứ 3, qua đó chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua giành vé dự cúp C1 châu Âu mùa tới. Có lẽ cũng chính vì tính chất quan trọng của trận đấu này mà ở những phút cuối trận, cầu thủ 2 đội đã không thể giữ được bình tĩnh để rồi một cuộc ẩu đả đã xảy ra.

Màn ăn mừng gây tranh cãi của Amartey sau khi giành cúp FA

Khởi nguồn từ pha vào bóng ác ý của Ricardo Pereira với người đồng đội cũ Ben Chilwell, cầu thủ 2 bên đã lao vào đòi “ăn thua” với nhau ngay trên sân cỏ. Antonio Rudiger là cầu thủ đầu tiên đã không ngần ngại chạy tới tham gia vào cuộc va chạm nảy lửa giữa đôi bên. Mọi thứ đã thực sự nóng lên khi các thành viên trong BHL, những người ngôi trên băng ghế dự bị đều đã lao tới. 

>> Xem thêm: Lịch bóng đá Anh

Và khi không khí căng thẳng tưởng chừng như đã phần nào dịu đi thì cầu thủ dự bị Amartey của Leicester đã có một cuộc cãi vã nảy lửa với Thiago Silva. Amartey là cầu thủ đã bị chỉ trích rất nhiều vì hành động ném lá cờ của Chelsea xuống đất trong phòng thay đồ sau khi cùng Leicester vô địch cúp FA. Phía Leicester cũng đã buộc phải đưa ra lời xin lỗi sau khi đoạn băng trên được công khai trên MXH. 

Nhưng có lẽ, Silva vẫn chưa hài lòng với lời xin lỗi này và anh tỏ ra đặc biệt tức giận với sự có mặt của Amartey trong cuộc ẩu đả trên. Trung vệ người Brazil, vốn được biết đến là một người ít khi nổi nóng, đã có những lời lẽ đáp trả và chỉ thẳng vào mặt của Amartey. Có lẽ vì mới chỉ 3 ngày trôi qua sau màn ăn mừng đầy khiêu khích của Amartey cho nên chính Silva cũng không thể nào quên được hình ảnh khó coi đó của đối thủ.  

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Cuối cùng, Amartey là cầu thủ duy nhất phải nhận thẻ vàng sau cuộc xô xát trên mặc dù cầu thủ người Ghana không góp mặt trên sân một phút nào.

Thiago Silva lập tức thay đổi thái độ khi nhìn thấy Amartey

"Tôi biết sự việc đó là một tai nạn, nhưng tôi không hề đề cập đến nó trước trận đấu này. Dù vậy, tôi nghĩ bản thân các cầu thủ cũng nhận thức được điều đó", Thomas Tuchel phủ nhận việc đưa ra hành động của Amartey để khích tướng các học trò trước trận tái đấu này.

Video highlight Chelsea vs Leicester City - Vòng 37 Ngoại hạng Anh:

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.