Ngoại hạng Anh chưa kết thúc, Liverpool đã lên kế hoạch quan trọng

Thứ Tư, ngày 19/05/2021 - 08:34
2.9 /5 của 43 đánh giá

Dù cho ngoại hạng Anh 2020/21 còn chưa kết thúc song ngay từ thời điểm này, ban lãnh đạo Liverpool đã lên kế hoạch giữ chân 2 cái tên quan trọng ở đội bóng. Đây đều là những người duy trì được phong độ ổn định.

Cụ thể, ban lãnh đạo Liverpool đang lên kế hoạch giữ chân Alisson Becker cùng Fabinho. Đây đều là các trụ cột không thể thay thế tại CLB. Bộ đôi người Brazil đã trở thành các nhân tố cực kỳ quan trọng trong suốt 3 năm qua, góp công lớn vào chiến tích giành chức vô địch Champions League cũng như ngoại hạng Anh của đội bóng.

Trong mùa giải năm nay, dù Liverpool trải qua mùa bóng với nhiều biến động và thành tích đi xuống song Alisson cùng Fabinho vẫn có những màn trình diễn tương đối ấn tượng. Thậm chí, ở trận đấu gần nhất của CLB, thủ môn người Brazil còn là cái tên ghi bàn thắng quyết định giúp đội bóng giành 3 điểm trước West Brom, qua đó níu giữ hy vọng góp mặt trong top 4 của The Kop.

Chính vì thế, ban lãnh đạo Liverpool rất muốn bộ đôi xứ Samba cam kết tương lai lâu dài cùng CLB. Hiện tại, nếu như Alisson vẫn còn hợp đồng tới năm 2024 thì với Fabinho, thoả thuận giữa anh với The Kop còn 2 năm nữa mới khép lại. 

Liverpool đang lên kế hoạch gia hạn với Alisson và Fabinho 

Song để đảm bảo chắc chắn bộ đôi này sẽ thoải mái cống hiến cho đội bóng, ban lãnh đạo Lữ đoàn đỏ mong muốn họ sẽ ký kết hợp đồng mới.

Nhiều khả năng ngay sau khi ngoại hạng Anh 2020/21 kết thúc, các bên sẽ tiến hành để đàm phán để chính thức gia hạn hợp đồng. Đây là điều mà mọi cổ động viên Liverpool đều đang rất mong chờ vào thời điểm này.

Họ đều là các nhân tố vô cùng quan trọng tại CLB 

Trước mắt, Alisson cùng Fabinho và các đồng đội sẽ hướng tới việc giúp Liverpool có vé vào top 4 giải đấu cao nhất bóng đá Anh sau khi mùa giải năm nay kết thúc để góp mặt tại cúp C1 châu Âu mùa giải tới.

Hiện tại, Liverpool đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng song họ chỉ kém Leicester 3 điểm. Trong trường hợp đánh bại Burnley tại vòng 37 vào rạng sáng mai (20/5), The Kop sẽ vượt qua Bầy Cáo để có vị trí thứ 4 nhờ hiệu số bàn thắng thua tốt hơn.

Video highlight West Brom vs Liverpool - vòng 36 ngoại hạng Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.