Arteta nhận Man City “hay nhất châu Âu”, khó lòng ngăn cản

Thứ Bảy, ngày 20/02/2021 - 06:53
3 /5 của 2 đánh giá

Trước thềm cuộc đối đầu Man City vào chủ nhật, HLV Mikel Arteta của Arsenal thừa nhận đối thủ là đội bóng tốt nhất ở châu Âu.

Man City mới trải qua chuỗi 17 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Bên cạnh tiến sâu ở cúp FA và cúp Liên đoàn, The Citizens đã xây rất chắc ngôi đầu Ngoại hạng Anh với 10 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là MU.

Trong khi đó, Arsenal trước thềm cuộc đối đầu Man City chỉ xếp ở vị trí thứ 10 khi chỉ thắng 1 trong 4 trận gần nhất. Trả lời họp báo, HLV Mikel Arteta không giấu sự ngưỡng mộ dành cho đội bóng mình từng làm trợ lý cho HLV Pep Guardiola từ năm 2016 tới 2019:

Arteta ca ngợi Man City trước thềm cuộc so tài cuối tuần

“Những gì Man City làm tốt là phản ứng với một thời điểm khó khăn. Một đội bóng lớn phải làm điều đó khi tất cả mọi người đều nghi ngờ khả trở lại của họ để trở thành thế lực như hiện tại”

“Man City đã bứt lên một cách thực sự thuyết phục, tất cả đoàn kết một lòng và làm những gì được coi là sở trường của họ, rất ổn định và chiến thắng các trận đấu đầy thoải mái. Tôi nghĩ họ là đội hay nhất châu Âu vào thời điểm hiện tại.”

“Cách Man City đang trình diễn, thứ bóng đá họ đang chơi và sự ổn định của kết quả, tất cả những điều khiến họ trở thành đội bóng tốt nhất. Vì vậy, chúng tôi có một thử thách lớn nhưng cũng rất thú vị ở phía trước vào chủ nhật”.

Man City đang thể hiện phong độ không thể ngăn cản

Kể từ trận hòa 1-1 trước West Brom vào ngày 15/12/2020, Man City đã thắng 17 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Lần gần nhất họ thất bại cũng đã từ ngày 21 tháng 11 trước Tottenham.

Ngoài ra, Man City đã thắng 10 trận đầu tiên tại Ngoại hạng Anh trong năm 2021. Đó là chuỗi dài nhất từ đầu năm dương lịch đến lúc này của một đội bóng Anh trong lịch sử. Man City đang là đội lọt lưới ít nhất với chỉ 15 bàn sau 25 trận đầu tiên, ít hơn 9 bàn trở lên so với phần còn lại.

Trận đấu giữa Arsenal và Man City sẽ diễn ra vào 23h30 đêm mai (21/2).

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.