Arteta thừa nhận khả năng bắn phá siêu tệ của Arsenal

Thứ Sáu, ngày 19/02/2021 - 09:15
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận hòa 1-1 của Arsenal trước Benfica tại vòng 1/16 Europa League vừa qua, HLV Arteta thừa nhận khả năng dứt điểm siêu tệ của các học trò ở trận đấu này.

Arsenal nhập cuộc tự tin và duy trì được một thế trận cửa trên trong chuyến làm khách trước Benfica tại vòng 1/16 UEFA Europa League 2020/21. Thi đấu lấn lướt vào tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành dối phương tuy nhiên Pháo thủ lại để đối thủ chọc thủng lưới trước sau một quả phạt đền ở đầu hiệp 2.

Rất may sau đó Bukayo Saka đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Arsenal và tạo ra chút lợi thế trước trận lượt về sẽ diễn ra sau đây một tuần. Nếu tận dụng tốt các cơ hội có lẽ đại diện bóng đá Anh sẽ không quá lo lắng ở trận đấu lượt về trước Benfica trên sân Emirates.

Bukayo Saka giúp Arsenal có lợi thế 1 bàn sân khách ở trận lượt về

Phát biểu sau trận hòa 1-1 của Arsenal trước Benfica tại vòng 1/16 Europa League vừa qua, HLV Arteta thừa nhận khả năng dứt điểm siêu tệ của các học trò ở trận đấu này.

“Chúng tôi đã làm chủ trận đấu và tạo ra vô số những cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên các cầu thủ của tôi phải dứt điểm lạnh lùng hơn.”, Arteta phát biểu sau trận.

“Dù bị thủng lưới trước tuy nhiên chúng tôi đã nhanh chóng có bàn thắng gỡ hòa. Arsenal sau đó đã cố gắng duy trì quyền kiểm soát bóng. Cả hai đội đều xuống sức trong 20 phút cuối. Nhưng nhìn chung, chúng tôi vẫn có thể rời sân đấu này với nhiều hơn 1 điểm để tạo nhiều lợi thế hơn ở trận lượt về”

Trong suốt 90 phút thi đấu, hàng công của Pháo thủ đã bỏ lỡ rất nhiều tình huống ngon ăn, trong đó phải kể tới pha bỏ lỡ một cơ hội khó tin của thủ quân Pierre-Emerick Aubameyang ở phút 18. Tiền đạo người Gabon đã bỏ lỡ cơ hội mười mươi khi đối mặt với khung thành bị bỏ trống.

Aubameyang bỏ lỡ cơ hội ngon ăn ở trận đấu của Arsenal

“Chúng tôi xứng đáng có kết quả tốt hơn và tôi đáng ra nên ghi vài bàn hôm nay. Dù sao vẫn còn một trận phía trước và Arsenal tiếp tục tiến bước. Làm tốt lắm Bukayo Saka”, Aubameyang cũng thừa nhận khả năng dứt điểm siêu tệ của mình sau trận hòa 1-1 trước Benfica.

Video highlights Benfica vs Arsenal - Cúp C2 lượt đi vòng 1/16:

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.