Arthur Melo nỗ lực từng ngày để trở lại ở trận đấu với Napoli

Thứ Hai, ngày 20/07/2020 - 15:27
5 /5 của 2 đánh giá

Tiền vệ người Brazil đang cố gắng để có thể hồi phục chấn thương mắt cá chân trước khi trận đấu giữa Barcelona và Napoli được khởi tranh.

Mùa giải La Liga đã chính thức kết thúc và giờ là lúc để các đội bóng hàng đầu như Barcelona và Real Madrid hướng tới những giải đấu cấp độ châu lục mà cụ thể là Cúp C1 Châu Âu.

Barcelona đang có được lợi thế trước các cầu thủ Napoli trước khi trận đấu lượt về diễn ra tại Nou Camp và chỉ cần một trận hòa không bàn thắng trên sân nhà, Barcelona sẽ chính thức đi tiếp vào vòng tứ kết.

Về tình hình lực lượng, một trong những cái tên quan trọng của tuyến giữa Barceloa là tiền vệ Arthur Melo đang gặp chấn thương và anh đang cùng với đội ngũ y bác sỹ, đội ngũ trị liệu cố gắng hồi phục thật nhanh chấn thương mắt cá chân.

Arthur Melo đang gặp phải một chấn thương mắt cá chân

Theo những thông tin từ Sport, Arthur Melo đã bị đau và không thể chơi trong trận đấu cuối cùng của Barcelona mùa giải năm nay với Alaves.

Tuyến giữa của Barcelona khi không có Arthur Melo vẫn có thể chơi tốt với Sergio Busquets, Frenkie De Jong hay Ivan Rakitic, thế nhưng việc không có được sự phục vụ của ngôi sao người Brazil cũng sẽ là điều mà HLV Setien phải lên kế hoạch thật kỹ lưỡng.

Lối chơi của Barca hiện tại vẫn đang chưa thực sự cho thấy được sự khởi sắc, ngay cả khi loại được Napoli để tiến vào vòng tứ kết, cũng chưa chắc chắn rằng Barca có thể vào sâu hơn nữa khi các đội bóng hàng đầu Châu Âu đang đón chờ.

Nhánh thi đấu của Barcelona sẽ cùng chung với Bayern, Real Madrid, Manchester City và một trong những đội bóng này nếu như chạm trán với Barca cũng sẽ là một trận đấu rất khó khăn với câu lạc bộ chủ sân Nou Camp.

Ngay cả khi đánh bại Napoli, Barelona cũng hứa hẹn gặp rất nhiều khó khăn

Nếu như vượt qua được Napoli, rất có thể Barcelona sẽ chạm trán với Bayern Munich khi đội bóng nước Đức đã đặt một chân vào vòng tứ kết sau chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Chelsea ngay trên sân Stamford Bridge.

Với thực lực của câu lạc bộ ở thời điểm hiện tại, khó có thể nghĩ vào một kết quả có lợi của Barca trước Bayern tuy nhiên vẫn còn khoảng hơn 2 tuần nữa trước khi các trận đấu của Cúp C1 Châu Âu chính thức trở lại.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha