Atletico Madrid thử nghiệm Saul ở vị trí hậu vệ trái

Thứ Bảy, ngày 08/12/2018 - 16:44
5 /5 của 1 đánh giá

Với hàng loạt những chấn thương của các cầu thủ ở hàng hậu vệ, Atletico Madrid mới đây đã phải thử nghiệm vị trí hậu vệ cánh trái với một cái tên mới mà cũ là Saul Niguez.

Tham khảo thêm:

Atletico Madrid đang phải trải qua một quãng thời gian khó khăn trong mùa giải, rất nhiều cầu thủ ở hàng phòng ngự của họ đang gặp những chấn thương khác nhau và không thể góp mặt. Mới đây trong buổi tập của câu lạc bộ, huấn luyện viên Diego Simeone đã cho thử nghiệm tiền vệ Saul Niguez ở vị trí hậu vệ trái.

Buổi tập gần nhất của các thành viên Atletico

Thực tế đây cũng không phải lần đầu tiên Saul chơi ở vị trí này khi ở trận đấu gặp Girona ở vòng đấu trước tiền vệ này cũng phải gia nhập hàng hậu vệ khi quá nhiều ca chấn thương diễn ra và Atletico không có đủ nhân sự để bù đắp cho những mất mát đó.

Mới đây ở hàng tiền đạo của Atletico, họ cũng lại phải đau đầu khi tiền đạo Diego Costa đã gặp chấn thương và anh sẽ vắng mặt trong vài tuần tới khi phải thực hiện ca phẫu thuật. Nikola Kalinic là người được chọn để đá thay cho tiền đạo đội tuyển Tây Ban Nha ở vị trí trên hàng công.

Kalinic sẽ thay thế Costa ở trận đấu tới

Cho dù đang phải gặp những tin không vui về tình hình nhân sự nhưng đoàn quân của huấn luyện viên Diego Simeone vẫn đang thi đấu khá ổn ở cả đấu trường trong nước và Cúp C1 Châu Âu.

Tại La Liga, Atletico Madrid đang có vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và chỉ kém đội đầu bảng Barcelona đúng 3 điểm. Còn ở UEFA Champions League, họ cũng đang có vị trí đầu bảng và đã chắc suất đi tiếp cùng với đại diện nước Đức là Borussia Dortmund.

Khánh Lê

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha