Atletico Madrid vinh danh những huyền thoại bên ngoài sân Metropolitano

Chủ Nhật, ngày 02/09/2018 - 17:45
5 /5 của 1 đánh giá

Sân nhà Atletico Madrid, Wanda Metropolitano, mới đây đã treo những lá cờ in hình các cầu thủ có cống hiến lớn cho đội bóng lên những trụ cột ở trước cửa sân để thể hiện sự tri ân đến họ.

Tham khảo thêm: 

Bắt đầu từ cuối tháng trước, mỗi khi đến sân cổ vũ cho đội nhà, các CĐV của áo đỏ trắng thành Madrid sẽ được sống lại với những quá khứ huy hoàng. Cụ thể, ban lãnh đạo Atletico Madrid đã cho in hình 40 huyền thoại tiêu biểu nhất trong xuyên suốt lịch sử 115 năm tồn tại của đội bóng lên 163 lá cờ đỏ trắng trải dài xung quanh SVĐ.

Atletico Madrid
Một góc tại sân Metropolitano

Những lá cờ đó đã được bố trí treo rất cẩn thận ngay trước thềm cuộc đại chiến với Rayo Vallecano tại vòng 2 La Liga vào cuối tuần trước. Khi đó, thầy trò ông Diego Simeone đã xuất sắc có được chiến thắng với tỉ số 1-0.

Những cầu thủ xuất hiện trên những là cờ đó được lựa chọn thông qua một cuộc bình bầu ý kiến. Một số cái tên đương đại đáng chú ý xuất hiện như Fernando Torres, Gabi hay Raul Garcia mặc dù hiện tại không còn khoác áo Atletico Madrid.

Fernando Torres
Hình ảnh Torres trên một lá cờ

Thủ thành huyền thoại San Roman, người đã có 9 năm ở CLB từ năm 1961-1970 và đã đã đời vào năm 2015, cũng đã được in hình lên cờ để tri ân đến những sự cống hiến của ông.

Một vài cái tên đã từng có cống hiến lớn cho đội, tiêu biểu như Thibaus Courtois, Sergio Aguero, hay Arda Turan bất ngờ không có tên trong danh sách được Atletico Madrid tri ân.

Đội chủ sân Metropolitano ngày hôm qua đã nhận thất bại trước Celta Vigo tại vòng đấu thứ ba giải bóng đá số một Tây Ban Nha, qua đó tụt xuống thứ 10 trên bảng xếp hạng giải đấu.

> Xem thêm: Sao trẻ Vinicius của Real sẽ chơi trận derby thành Madrid với… Atletico Madrid B

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha