Thêm một sao trẻ được Real Madrid cho đi du học

Thứ Bảy, ngày 01/09/2018 - 07:39
5 /5 của 1 đánh giá

Real Madrid tiếp tục chia tay một sao trẻ nữa trong mùa hè năm nay. Cái tên mới nhất được đội bóng hoàng gia TBN cho đi “du học” là tiền đạo, Borja Mayoral.

>> Tham khảo thêm: 

Với việc mang lại về sân Mariano Diaz, trong tay HLV Julen Lopetegui hiện tại là rất nhiều những cầu thủ tấn công đa dạng. Ngoài Diaz thì Bale, Benzema hay Isco đều là các cái tên đẳng cấp. Bởi vậy, cơ hội để một cầu thủ trẻ như Mayoral thi đấu là khá khó.

Trong bối cảnh đó, Real đã quyết định để tiền đạo này thi đấu cho Levante với bản hợp đồng cho mượn tới cuối mùa giải năm nay. Sevilla cũng là CLB rất muốn sở hữu cầu thủ 21 tuổi, tuy nhiên, Levante đã “nhanh chân” hơn trong thương vụ này.

Real Madrid Moyaral
Mayoral không tìm được chỗ đứng tại Real Madrid

Chia sẻ sau khi để Mayoral ra đi, HLV trưởng Lopetegui cho biết: “Borja vẫn là một cầu thủ của đội bóng, tuy nhiên, chúng tôi muốn cậu ấy có thêm kinh nghiệm thi đấu. Đó là lý do vì sao tôi để Borja ra đi. Đó là điều tốt cho cậu ấy. Tương lai, cậu ấy và Mariano sẽ đóng vai trò quan trọng ở Real Madrid”.

Tiền đạo 21 tuổi chỉ có 3 lần ra sân tại La Liga mùa giải vừa qua, nơi anh đóng góp 3 pha lập công. Chừng đó là quá ít nếu so sánh với những tiền đạo khác của Kền kền trắng lúc này. Việc ra đi sẽ giúp nhiều cho Borja trong việc tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu thay vì ở lại Real và chấp nhận làm bạn với băng ghế dự bị.

Real Madrid Moyaral
Và anh tới Levante theo dạng cho mượn

Cầu thủ người TBN là cái tên thứ 6 được đội chủ sân Santiago Bernabeu cho đi “du học” ở mùa hè năm nay. Trước đó, các cầu thủ trẻ như: Theo Hernandez, Andriy Lunin, Odegaard cũng đã được Real đem cho mượn.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha