Thông điệp Aubameyang gửi đồng đội sau khi Arsenal thắng cảm xúc Benfica

Thứ Sáu, ngày 26/02/2021 - 08:07
2.3 /5 của 14 đánh giá

Chia sẻ sau khi giúp Arsenal đánh bại Benfica ở trận đấu lượt về vòng 1/16 Europa League, người hùng Pierre-Emerick Aubameyang đã gửi thông điệp quan trọng đến các đồng đội tại CLB.

Arsenal đã trải qua trận đấu thực sự khó khăn trước Benfica ở trận lượt về vòng 1/16 Europa League. Tưởng chừng như trận hoà 1-1 trên sân khách đã là lợi thế dành cho Pháo thủ song trước sự quyết tâm của đại diện BĐN, thầy trò Arteta phải rất vất vả mới có được chiến thắng.

Người hùng của đội bóng thủ đô London trong màn so tài vào rạng sáng ngày 26/2 chính là Aubameyang. Tiền đạo 31 là tác giả 2 bàn thắng giúp Arsenal nhọc nhằn đánh bại đối thủ, qua đó giành vé vào vòng 1/8 giải đấu.

Chia sẻ sau khi giúp Pháo thủ đi tiếp, chân sút người Gabon ngoài niềm vui sướng không quên gửi thông điệp đến các đồng đội tại CLB. Cụ thể, anh cho biết:

Aubameyang toả sáng giúp Arsenal thắng Benfica 

“Đội bóng đã thể hiện được bản lĩnh của một CLB lớn và tinh thần quyết tâm. Vì thế, tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng trong trận đấu này. Tôi vô cùng hạnh phúc khi giúp Arsenal giành vé đi tiếp.

Những màn so tài như thế này sẽ là ví dụ, là động lực cho chúng tôi ở các trận đấu trong tương lai. Arsenal cần bình tĩnh sau khi bị dẫn trước và chuyển hoá điều đó thành sức mạnh để quyết tâm giành được chiến thắng”.

Những chia sẻ ấy của Aubameyang chính là lời tiếp lửa mà anh dành cho các đồng đội ở các cuộc đối đầu tiếp theo. Tinh thần quyết tâm, quyết chiến thắng sau khi bị dẫn trước để giành chiến thắng cuối cùng, đó là điều mà cổ động viên Pháo thủ luôn mong chờ tại đội bóng.

Anh gửi đến đồng đội thông điệp quan trọng sau trận đấu 

Với cá nhân Aubameyang, cú đúp vào lưới Benfica giúp cho chân sút 31 tuổi có được pha lập công thứ 13 trên mọi đấu trường. Sau thắng lợi ấy, Pháo thủ sẽ trở lại ngoại hạng Anh để chạm trán Leicester tại vòng 26 giải đấu vào ngày 28/2.

Đây là thử thách không hề dễ dàng cho Arsenal song với lợi thế tinh thần đang lên cao, thầy trò Arteta hoàn toàn có thể vượt qua Bầy Cáo dù phải làm khách trên sân King Power. một thắng lợi sẽ đưa đội bóng thủ đô London trở lại với cuộc đua giành vé tham dự cúp châu Âu mùa giải tới.

Video highlight Arsenal vs Benfica - lượt về vòng 1/16 Europa League

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.