Suýt khiến Arsenal ôm hận trước Benfica, Ceballos nói gì sau trận?

Thứ Sáu, ngày 26/02/2021 - 07:35
5 /5 của 1 đánh giá

Dù Arsenal đã giành chiến thắng trước Benfica ở trận lượt về vòng 1/16 Europa League song đó là màn trình diễn đáng quên của Dani Ceballos. Tiền vệ người TBN cũng có những chia sẻ sau cuộc đối đầu vừa qua.

Ở trận đấu lượt về vòng 1/16 Europa League, Arsenal đã phải rất vất vả mới có thể đánh bại Benfica với tỉ số 3-2, qua đó giành vé đi tiếp với thắng lợi 4-3 chung cuộc. Người hùng của Pháo thủ không ai khác ngoài Pierre-Emerick Aubameyang.

Cú đúp mà tiền đạo người Gabon thực hiện không chỉ cứu rỗi đội bóng mà còn giúp Ceballos tránh khỏi sự day dứt, ân hận và rất rất nhiều chỉ trích có thể phải đối mặt nếu Arsenal thất bại vào rạng sáng ngày 26/2.

Lý do là bởi trong cả 2 bàn thua mà đội bóng thủ đô London phải nhận ở màn đối đầu Benfica, Ceballos đều là người mắc lỗi trực tiếp. Nếu không có cú đúp của Aubameyang, có lẽ tiền vệ người TBN sẽ trở thành tội đồ.

Ceballos nhận lỗi sau sai lầm ở trận đấu với Benfica 

Bởi vậy, chia sẻ trên trang cá nhân Twitter sau màn so tài vừa qua, Ceballos ngoài việc gửi lời xin lỗi đến các fan hâm mộ thì không quên cảm ơn Aubameyang. Theo đó, anh cho biết:

Đây là bóng đá và bạn có thể học hỏi, rút kinh nghiệm từ những sai lầm của chính bản thân mình. Giờ thì chúng ta đã đi tiếp vào vòng trong! Cảm ơn Chúa Trời! Hãy tiến lên Arsenal! Và cảm ơn nhé Aubameyang”.

Quả thực, những sai lầm như thế này là điều mà Ceballos cũng như mọi cầu thủ Arsenal đều phải tránh trong các trận đấu tới bởi ở một giải đấu khắc nghiệt có hình thức đấu loại trực tiếp như Europa League, không phải lúc nào đồng đội cũng có thể sửa chữa lỗi lầm mà một cầu thủ nào đó trong đội tạo ra.

Đồng thời gửi lời cảm ơn tới Aubameyang 

Chia sẻ sau trận đấu vào rạng sáng ngày 26/2, Mikel Arteta cũng lên tiếng động viên tinh thần Ceballos khi nhấn mạnh: “Tôi hạnh phúc với những gì Dani Ceballos thể hiện, cậu ấy chơi năng nổ như thể hôm nay là trận đấu quan trọng nhất sự nghiệp của mình. 

Tôi không trách cậu ấy sau những sai lầm. Tôi nghĩ rằng NHM Arsenal nên trân trọng những gì Ceballos thể hiện ở trận đấu này”.

Sau chiến thắng trước Benfica, Arsenal sẽ trở về ngoại hạng Anh để làm khách trên sân của Leicester tại vòng 26 giải đấu diễn ra vào tối ngày 28/2.

Video highlight Arsenal vs Benfica - lượt về vòng 1/16 Europa League

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.