Bác sĩ ĐT Việt Nam giải thích nguyên nhân dẫn đến chấn thương của Xuân Trường

Thứ Ba, ngày 01/10/2019 - 17:24
5 /5 của 1 đánh giá

Trong chia sẻ chính thức với báo chí bác sĩ Trần Tuấn Anh có giải thích nguyên nhân dẫn đến chấn thương của tiền vệ Lương Xuân Trường trong buổi tập diễn ra vào ngày 30/9.

Chiều ngày 30/9, đội tuyển Việt Nam đã bước vào buổi tập tiếp theo để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Bước vào buổi tập, ban huấn luyện đã cho các cầu thủ khởi động kĩ càng. Tuy nhiên khi bước sang bài tập đối kháng, tiền vệ Lương Xuân Trường bất ngờ bị đau và phải dừng tập. Anh phải nhờ tới sự giúp đỡ của các đồng đội để có thể rời sân tập. Ngay sau đó các bác sĩ đã đưa Xuân Trường vào phòng y tế để kiểm tra.

Vào sáng ngày 1/10, đã có có kết quả chụp MRI và bác sĩ kết luận Xuân Trường đã bị đứt dây chằng chéo trước chân phải. Tiền vệ của Hoàng Anh Gia Lai sẽ phải lên bàn mổ càng sớm càng tốt. Với chấn thương này, Xuân Trường sẽ phải nghỉ thi đấu 6 đến 9 tháng.

Vào chiều 1/10, báo chí bác sĩ Trần Tuấn Anh có giải thích nguyên nhân dẫn đến chấn thương của tiền vệ Lương Xuân Trường trong buổi tập diễn ra vào ngày 30/9.

Xuân Trường tự dính chấn thương trong buổi tập chiều 30/9

“Xuân Trường không va chạm với cầu thủ nào trên sân tập của ĐT Việt Nam vào chiều ngày 30/9. Cậu ấy tự dính chấn thương trong quá trình tập luyện”, bác sĩ Trần Tuấn Anh chia sẻ với báo chí.

“Chấn thương đến với các cầu thủ là điều không thể tránh khỏi ngay cả với những cầu thủ trên thế giới và với Xuân Trường cũng không phải là ngoại lệ.”

“Với chấn thương của Xuân Trường, chúng tôi đã gửi báo cáo lên VFF và yêu cầu được đưa cầu thủ được chữa trị tại bệnh viện tốt nhất trên thế giới”

“Với chấn thương này, Xuân Trường nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu 6 tháng nếu tiến triển tốt”

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam