Ấn định thời gian Công Phượng và Văn Hậu trở về hội quân cùng tuyển Việt Nam

Thứ Ba, ngày 01/10/2019 - 15:24
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đấu với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, thông tin từ liên đoàn bóng đá Việt Nam cho hay họ đã ấn định thời gian mà bộ đôi cầu thủ đang chơi tại châu Âu là Nguyễn Công Phượng cùng Đoàn Văn Hậu sẽ trở về nước để hội quân cùng tuyển quốc gia.

Hiện tại, Công Phượng vẫn đang chơi cho Sint-Truidense tại Bỉ trong khi Văn Hậu khoác áo SC Heerenveen tại giải vô địch quốc gia Hà Lan. Bởi vậy, so với các đồng đội khác, bộ đôi nói trên sẽ hội quan cùng tuyển Việt Nam muộn hơn.

Mới nhất, theo thông tin từ VFF, thời gian Công Phượng cùng Văn Hậu trở về nước tập trung với đội bóng đã được xác định.

Theo đó, cả 2 ngôi sao này sẽ cùng nhau có mặt để gặp gỡ ban huấn luyện cũng như toàn đội vào ngày 7/10 trước khi bước vào các buổi tập nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào 10/10.

Trước khi trở về Việt Nam, Văn Hậu có thể sẽ có màn ra mắt đội một SC Heerenveen ở trận đấu thuộc vòng 9 giải Hà Lan gặp Zwolle vào rạng sáng ngày 6/10. Trong khi đó, dù không thường xuyên được thi đấu song Công Phượng vẫn sẽ phải hoàn thành “nghĩa vụ” với Sint-Truidense cho tới hết trận đấu với Kortrijk diễn ra lúc 1h30 ngày 6/10 (Theo giờ Việt Nam).

Văn Hậu và Công Phượng sẽ hội quân vào ngày 7/10

Sự có mặt của bộ đôi này chắc chắn sẽ giúp cho đội tuyển thi đấu chắc chắn và đột biến hơn. Sau trận đấu với Malaysia, chúng ta sẽ hành quân tới đất Indonesia để chạm trán đội chủ nhà. Ngay sau khi hoàn thành màn đối đầu này, cả Công Phượng lẫn Văn Hậu sẽ ngay lập tức bay thẳng về châu Âu hội quân cùng đội bóng chủ quản.

Riêng thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ tập trung cùng đội tuyển Việt Nam vào ngày 3/10, bởi sau trận đấu giữa Muangthong United gặp Samut Prakan vào ngày mai (2/10), giải Thai League sẽ tạm nghỉ, và các cầu thủ đang thi đấu tại giải này được quyền về tập trung đội tuyển quốc gia.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam