Bất ngờ với bài tập cực dị của Văn Lâm tại Cerezo Osaka

Thứ Hai, ngày 10/05/2021 - 11:12
2.9 /5 của 7 đánh giá

Đặng Văn Lâm vẫn đang rất nỗ lực tập luyện tại Cerezo Osaka nhằm hy vọng cạnh tranh một suất bắt chính ở đội bóng. Mới nhất, người hâm mộ cảm thấy rất bất ngờ với bài tập dị mà CLB Nhật Bản đưa ra cho thủ môn Việt Nam.

Văn Lâm tới Nhật Bản vào ngày 3/4 vừa qua. Sau khi trải qua quá trình cách ly theo quy định trong thời điểm dịch Covid-19 hoành hành, anh đã có thể tập trung cùng các đồng đội mới ở Cerezo Osaka. Tuy nhiên, dù đã nỗ lực trong quãng thời gian qua song thủ thành ĐT Việt Nam vẫn chưa thể có trận ra mắt tại J.League 1.

>> Xem thêm: đội tuyển Việt Nam

Chắc chắn, ở quãng thời gian tới, người gác đền này sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa. Hiện tại, anh vẫn đang rất quyết tâm để ghi điểm trong mắt HLV trưởng đội bóng ngay từ các buổi tập của CLB.

Đáng chú ý, trong buổi tập mới nhất, Văn Lâm phải đối mặt với cách tập luyện rất “dị" mà Cerezo Osaka đưa ra. Cụ thể, thay vì đứng trước khung thành và tập luyện với các cú sút từ đồng đội thì ban huấn luyện lại có một cách làm mới cho người gác đền ĐT Việt Nam.

Văn Lâm tập luyện với trái bóng tennis tại Cerezo Osaka

Theo đó, anh tập luyện với trái bóng tennis cùng khung thành rất bé nhỏ so với hình thể của Văn Lâm. Lý do bài tập này được đưa ra là nhằm giúp Văn Lâm rèn luyện kĩ năng phản xạ ở trong mọi tình huống. Trái bóng tennis rất nhỏ, bởi vậy, điều ấy giúp cho thủ thành ĐT Việt Nam sẽ trở nên linh hoạt khi đối mặt với các pha bóng bất ngờ trên sân cỏ trong quãng thời gian tới.

Rõ ràng, dù đây là bài tập khá dị song vô cùng bổ ích dành cho Văn Lâm. Anh đã không thi đấu trong một quãng thời gian dài, bởi vậy, kĩ năng phản xạ, đọc tình huống là điều có thể thủ thành này không còn duy trì được ở mức cao nhất. Việc tập luyện với trái bóng tennis sẽ giúp anh nhanh chóng tìm được cảm giác tốt nhất.

Đây là bài tập để rèn khả năng phản xạ của thủ môn này 

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang rất kỳ vọng Văn Lâm sẽ sớm có trận ra mắt Cerezo Osaka. Với việc 2 thủ môn của đội bóng này đều đã luống tuổi, cơ hội để thủ thành ĐT Việt Nam có suất bắt chính vẫn là tương đối sáng sủa.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam