HLV Polking: “Bùi Tiến Dũng tập luyện rất chăm chỉ”

Thứ Hai, ngày 10/05/2021 - 09:03
2.9 /5 của 105 đánh giá

Đó là lời khẳng định đanh thép của HLV trưởng CLB TP.HCM, Alexandre Polking khi được hỏi về thủ thành Bùi Tiến Dũng, người thường xuyên nhận về những chỉ trích ngay cả khi chơi tốt.

Một trong những sự trở lại đáng mong chờ nhất là màn tái xuất sân cỏ của thủ thành Bùi Tiến Dũng. Thủ môn quốc dân một thời của bóng đá Việt Nam đã tụt dốc không phanh kể từ sau kỳ tích tại Thường Châu với U23 Việt Nam năm 2018. Nhưng vừa qua, Bùi Tiến Dũng đã đánh dấu ngày trở lại trong khung gỗ của TP.HCM cực ấn tượng.

Không chỉ góp công lớn giúp TP.HCM giữ sạch lưới trước Hải Phòng bằng những pha ra vào hợp lý và cứu thua xuất thần, Bùi Tiến Dũng còn có pha phất bóng dài từ phần sân nhà để Lee Nguyễn ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0. Những gì Bùi Tiến Dũng thể hiện nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn. Bằng chứng là anh có tên trong đội hình tiêu biểu của vòng 12 V.League.

Bùi Tiến Dũng có sự trở lại ấn tượng

Tuy nhiên, một bộ phận không nhỏ dư luận vẫn nghi ngờ về năng lực của Bùi Tiến Dũng. Thậm chí, còn có nhận định cho rằng, sự sa sút của Bùi Tiến Dũng là do người gác đền này lười biếng trên sân tập và chỉ tập trung vào những công việc bên ngoài chuyên môn.

Song trong phát biểu mới đây với giới truyền thông, HLV trưởng CLB TP.HCM, Alexandre Polking đã phủ nhận điều này. Chiến lược gia người Brasil hết lòng bảo vệ cậu học trò và luôn đặt niềm tin Bùi Tiến Dũng sẽ sớm trở lại thời kỳ đỉnh cao. 

"Tôi tin rằng Bùi Tiến Dũng là một thủ môn tốt. Anh ấy tập luyện chăm chỉ hàng ngày chứ không lười biếng như mọi người nói.

Tôi tin rằng cậu ấy sẽ sớm lấy lại phong độ. Dù cho khó khăn phía trước là rất lớn và sự cạnh tranh cũng nhiều khi Thanh Thắng trở lại", HLV Mano Polking chia sẻ.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

HLV Polking khẳng định Bùi Tiến Dũng rất chăm chỉ

Vòng 13 V.League, thủ môn số 1 của TP.HCM, Nguyễn Thanh Thắng hết án treo giò và có thể thi đấu bình thường. Điều này đặt ra cho HLV Polking bài toán nan giải về việc lựa chọn thủ môn đứng trong khung gỗ đội bóng Sài thành. Trước khi có thông báo giải đấu tạm hoãn, HLV Polking vẫn chưa thể đưa ra quyết định cuối cùng ai sẽ bắt chính.

Dù vậy, nếu tiếp tục cho thấy thái độ tập luyện tốt khi TP.HCM hội quân trở lại thời gian tới, không loại trừ khả năng Bùi Tiến Dũng sẽ vượt mặt người đàn anh để có tên trong đội hình xuất phát.

Video highlights TP.HCM - Hải Phòng V.League vòng 12:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam