Bài tập đặc biệt của ĐT Việt Nam trong buổi thứ hai

Chủ Nhật, ngày 09/05/2021 - 14:22
2.8 /5 của 12 đánh giá

Vào sáng nay (9/5), ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập thứ hai. Ở buổi tập nói trên, thầy Park yêu cầu các cầu thủ thực hiện một “bài đặc biệt" nhằm sẵn sàng cho hành trình tại vòng loại World Cup.

Vào 10h sáng hôm nay (9/5), ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập luyện thứ hai nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Ngoài việc rèn luyện thể lực dưới thời tiết nắng gắt tại Hà Nội, HLV Park Hang Seo còn yêu cầu các cầu thủ thực hiện một bài tập đặc biệt.

>> Xem thêm: bóng đá Việt Nam

Cụ thể, ngoài 3 cầu thủ phải tập riêng là Văn Hậu, Trọng Hoàng cùng với Văn Xuân do vẫn chưa thực sự có thể lực tốt nhất sau chấn thương, những ngôi sao còn lại của ĐT Việt Nam đều được thầy Park yêu cầu rèn luyện về kĩ năng không chiến. Từ thủ môn, hậu vệ tới các tiền đạo, tất cả đều phải nghiêm chỉnh chấp hành bài tập nói trên.

Trong đó, tiền đạo và trung vệ là những vị trí được vị chiến lược gia người Hàn Quốc quan tâm hơn cả bởi đó là các cầu thủ sẽ phải thường xuyên thực hiện các tình huống tranh chấp bóng trên không. Khả năng không chiến tốt sẽ giúp chúng ta vừa tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm, vừa có thể giải nguy cho khung thành đội nhà.

ĐT Việt Nam tập nhiều về các bài tập không chiến trong buổi thứ hai

Ở buổi tập vào sáng ngày 9/5, các cầu thủ sẽ phải di chuyển qua những điểm mà ban huấn luyện đã đánh dấu sẵn và sau đó thực hiện các màn đánh đầu phối hợp vừa để rèn kĩ năng không chiến, vừa để tất cả có thể rèn về việc chọn vị trí trên sân sao cho phù hợp nhất để đón điểm rơi của trái bóng.

Đích thân thầy Park là người quan sát và trực tiếp góp ý cũng như “sửa chữa" lỗi sai cho các học trò. Rõ ràng, bài tập mà vị thuyền trưởng này yêu cầu là hoàn toàn đúng đắn bởi bóng bổng là thứ vũ khí vô cùng lợi hại mà chúng ta cũng như các đối thủ có thể sử dụng.

Đây là điều vô cùng cần thiết cho các tuyển thủ

>> Xem thêm: đội tuyển Việt Nam

Đặc biệt, UAE cùng Malaysia - 2/3 đội bóng ĐT Việt Nam sẽ chạm trán tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á rất mạnh với các miếng đánh không chiến. Bởi vậy, việc thầy Park rèn kĩ năng nói trên cho các học trò cho thấy sự chuẩn bị kĩ càng của ông cũng như tuyển quốc gia.

Những hình ảnh của ĐT Việt Nam trong buổi tập vào sáng ngày 9/5

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam