Xuân Trường tự tin, sẵn sàng cùng ĐT Việt Nam chinh phục VL World Cup

Chủ Nhật, ngày 09/05/2021 - 13:52
3 /5 của 17 đánh giá

Tiền vệ Lương Xuân Trường khẳng định việc lên đội tuyển Việt Nam sẽ là một thử thách rất khác so với ở HAGL. Điều đó khiến anh nhắc mình phải cố gắng hơn.

Lương Xuân Trường trở lại đội tuyển Việt Nam với phong độ rất cao ở HAGL. Đã lâu rồi, người ta mới thấy Xuân Trường tự tin như vậy. HLV Park Hang Seo cũng đề cao anh khi chọn tiền vệ này làm đội phó của đội tuyển.

Trả lời báo giới, Xuân Trường nói: “Tôi cảm thấy khá ổn với phong độ của mình ở đội tuyển Việt Nam. Nhưng khi lên tập trung ĐTQG, đó là thử thách hoàn toàn khác. Tôi tự nhắc mình phải cố gắng hơn”.

>> Xem thêm: bóng đá Việt Nam

Anh nhắc đến Kiatisak: “Kiatisak dặn chúng tôi nếu các bạn giữ phong độ tốt ở CLB thì lên tập trung ĐTQG sẽ lên tốt hơn. Ông vẫn luôn cố gắng tạo điều kiện cho các cầu thủ của HAGL có phong độ tốt nhất, qua đó hướng đến ĐTQG”.

 

Xuân Trường khẳng định ĐT Việt Nam là thử thách rất khác so với HAGL

Xuân Trường tâm sự: “Cả đội khá vui vẻ khi gặp lại nhau. Cá nhân tôi gặp lại đồng đội cũ trong đội tuyển cũng rất mừng. Trong giai đoạn này, Ban huấn luyện đề cao sự an toàn trong mùa dịch. Họ thường xuyên nhắc chúng tôi chú ý giữ gìn để không gặp vấn đề gì về sức khoẻ”.

Xuân Trường nhấn mạnh: “Mục tiêu của đội tuyển Việt Nam là giành 4-6 điểm ở 3 trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2022. Để làm điều đó, các cầu thủ không chỉ là tập trung cố gắng đơn thuần nữa mà còn là sự hy sinh cố gắng. Việc không thể gặp gỡ gia đình bạn bè cũng được coi là sự hy sinh trong giai đoạn hiện tại”.

 

Anh cũng đồng thời tiết lộ mục tiêu của đội bóng trong các trận đấu tới 

“Mật độ 4 ngày/ trận ở vòng loại World Cup tới đây cũng giống với lịch V.League hiện tại. Tôi khẳng định đó là lịch thi đấu dày. Để chuẩn bị cho những trận đấu đó, các cầu thủ cần phải có sự chuẩn bị tớt về thể lực, dinh dưỡng, tập luyện cũng như chế độ hồi phục hợp lý”, anh nói thêm.

“Tôi nghĩ tất cả các cầu thủ tập trung lên đội tuyển thì đều những người có phong độ cao. Do đó, cầu thủ được ra sân thi đấu phải là người phong độ cao nhất, phù hợp chiến thuật tốt nhất của HLV trưởng. Tôi và các cầu thủ tuyến giữa sẽ có sự cạnh tranh cao nhất ở giữa sân. Điều đó mang lại sự tích cực cho đội tuyển”.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam