Gạt bỏ hiềm khích với Zidane, Bale sẵn sàng ở lại Real

Thứ Năm, ngày 02/04/2020 - 13:56
4.8 /5 của 2 đánh giá

Bất chấp việc đang không được HLV Zidane trọng dụng tại Real, Gareth Bale vẫn muốn ở lại đội bóng thành Madrid để cạnh tranh cho một vị trí trong đội hình chính thức.

Đã từng có thời điểm, thương vụ chuyển nhượng Gareth Bale sang Trung Quốc đã gần như được ăn bài, tuy nhiên, cuối cùng điều này đã không thể xảy ra và đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành, những đàm phán đế chuyển sang một câu lạc bộ tại Trung Quốc thực sự không khả thi với Bale.

Ngôi sao người xứ Wales đang tiếp tục không có được một mùa giải thực sự dễ dàng dưới triều đại của HLV Zidane khi thường xuyên vào sân từ băng ghế dự bị và có rất ít đóng góp to lớn cho Los Blancos.

Zidane không thường xuyên sử dụng Bale trong đội hình chính

Tưởng chừng như sẽ chắc chắn rời Real Madrid vào mùa hè năm nay, thì theo những thông tin từ tờ Mirror, Gareth Bale vẫn muốn tiếp tục ở lại với đội bóng chủ sân Bernabeu để cạnh tranh cho một vị trí trong đội hình chính thức.

Hiện tại, hợp đồng của Bale với Real vẫn còn thời hạn đến tháng 6 năm 2020 và mức lương mà anh đang được nhận tại đội bóng hoàng gia là 600.000 bảng/tuần, một con số đáng mơ ước với hầu hết các ngôi sao trên thế giới.

Bale vẫn muốn ở lại và cạnh tranh sòng phẳng cho một vị trí trong đội hình chính của Real Madrid và chỉ khi hợp đồng hiện tại của anh trôi về những ngày cuối, ngôi sao này mới cân nhắc những bến đỗ mới và kế hoạch ra đi của mình.

Việc đang sở hữu một mức lương rất cao khiến cho Gareth Bale rất khó có cơ hội để chuyển sang chơi cho một đội bóng nào khác tại Châu Âu và giải VĐQG Trung Quốc cũng như giải nhà nghề Mỹ - MLS là một điểm đến phù hợp dành cho Bale nếu như chia tay với Kền Kền Trắng trong tương lai.

Bale đang rất khó để có thể chuyển sang thi đấu ở các đội bóng khác tại Châu Âu

Việc trở lại với Premier League của Bale cũng không thực sự khả thi khi những câu lạc bộ như Tottenham hay thậm chí là Manchester United cũng không đồng ý trả một mức lương quá cao với một ngôi sao đang ở bên kia sườn dốc sự nghiệp như Bale.

Cơ hội dành cho Bale là vẫn còn tại Real, nhất là trong thời điểm những Eden Hazard hay Luka Jovic vẫn chưa thể hòa nhập với đội bóng sau khi đặt chân đến Bernabeu.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha