Balotelli bị CĐV “troll” sấp mặt sau màn trình diễn tệ hại ở ĐT Italia

Thứ Bảy, ngày 08/09/2018 - 23:00
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Mario Balotelli đã có màn trở lại ĐT Italia không mấy dễ chịu khi đội nhà suýt chút nữa phải nhận thất bại trước Ba Lan. Bản thân cầu thủ này cũng bị CĐV “ném đá” tơi tả sau màn trình diễn tệ hại.

Tham khảo thêm:

Rạng sáng nay 8/9, ĐT Italia đã có trận ra quân trong khuôn khổ giải UEFA Nations League gặp đối thủ ĐT Ba Lan. Đội bóng áo Thiên Thanh suýt chút nữa đã phải chịu thất bại nếu không có bàn thắng trên chấm 11m của Jorginho cứu vãn trận hòa 1-1. Sau trận đấu, cầu thủ nhận nhiều “gạch đá” nhất từ CĐV chắc chắn phải là Mario Balotelli.

Cựu tiền đạo của Manchester CityLiverpool chỉ xuất hiện trên sân 61 phút trong trận đấu tối qua nhưng cũng đã để lại ấn tượng vô cùng… nhạt nhòa. Trong suốt khoảng thời gian được thi đấu, tiền đạo này chỉ có đúng… 10 lần chạm bóng – ít hơn bất kỳ cầu thủ nào trên sân, kể cả thủ thành Donnarumma.

balotelli
Balotelli chỉ có đúng… 10 lần chạm bóng trong suốt 61 phút thi đấu trong trận gặp Ba Lan đêm qua

Tất cả những gì tiền đạo 28 tuổi làm được chỉ là những pha nằm sân – nhiều hơn cả số lần chạm bóng và màn trình diễn không thể nhạt nhòa hơn. Chứng kiến “Ngựa chứng thi đấu, NHM bóng đá Azzuri chỉ biết lắc đầu ngao ngán. Họ cảm thấy khó hiểu tại sao HLV Roberto Mancini lại sử dụng Balotelli mà lại cất tiền đạo đang có phong độ cao là Belotti trên băng ghế dự bị.

balotelli
Số lần cầu thủ này nằm sân trong hiệp một còn… nhiều hơn số lần chạm bóng

Trong khi đó ở phía đối diện, ĐT Ba Lan đã có trận đấu rất hay với những tình huống phản công nguy hiểm. Một trong số đó đã đem lại bàn mở tỷ số khi ngôi sao Robert Lewandoski có pha căng ngang cho Zielinski vô-lê ghi bàn.

Cơn mưa “gạch đá” của các CĐV sau màn trình diễn tệ hại của Balotelli.

Balotelli chỉ có đúng… 5 lần chạm bóng trong hiêp 1. Thật đáng thất vọng!
ĐT Italia bị làm sao thế này? Balotelli đá chính còn Belotti ngồi dự bị. Thật khó hiểu…
Mario Balotelli chỉ có đúng 10 lần chạm bóng trong suốt thời gian thi đấu, không một cầu thủ Azzurri nào có lần chạm bóng ít như vậy cả. Thật đáng buồn.

Đình Thi

Bình luận bài viết