Bạn gái Văn Hậu thử váy cưới, cặp đôi chuẩn bị báo tin vui?

Thứ Năm, ngày 26/11/2020 - 14:48
3 /5 của 102 đánh giá

Vài ngày sau chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, bạn gái cầu thủ Đoàn Văn Hậu – Doãn Hải My bất ngờ đi thử áo váy cưới. Điều này khiến người hâm mộ đoán già, đoán non về việc cặp đôi chuẩn bị báo tin vui.

Mới đây Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 Doãn Hải My được mẹ đưa đến một cửa hàng đồ cưới để thử váy. Người đẹp 19 tuổi được mẹ lựa chọn cho nhiều dáng váy cưới khác nhau. Cô khá ưng ý với mẫu đầm cúp ngực tay bồng, giúp cô tôn lên vóc dáng gợi cảm.

Hình ảnh Doãn Hải My trong bộ áo cưới nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Việc người đẹp sinh năm 2001 thử váy cưới sau cuộc thi khiến nhiều người thêm phần tò mò về mối quan hệ của cô và Đoàn Văn Hậu. Dù hai người không công khai chuyện tình cảm tuy nhiên sau những cử chỉ của Văn Hậu dành cho Hải My ở chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 thì ai cũng tin rằng đây là một cặp.

Doãn Hải My khiến người hâm mộ bất ngờ khi đi thử váy cưới

Thậm chí việc Doãn Hải My bất ngờ đi thử áo váy cưới còn khiến Doãn Hải My bất ngờ đi thử áo váy cưới. Thoạt đầu không ít người tưởng rằng Hải My và Văn Hậu chuẩn bị lên xe hoa nên mới tung hình như thế này, nhưng cũng có nhiều người bĩnh tĩnh cho rằng đây chỉ đơn giản là hậu trường 1 ngày làm việc của cô nàng này mà thôi.

Người hâm mộ đặt ra câu hỏi liệu Văn Hậu - Hải My sắp báo tin vui?

Vừa qua cư dân mạng còn phát hiện bức ảnh Đoàn Văn Hậu chụp cùng bố của Doãn Hải My tại nhà riêng. Khoảnh khắc này được bố của Hải My đăng tải hôm 19/4 - sinh nhật chàng cầu thủ. Mọi chuyện rõ như ban ngày nhưng người trong cuộc vẫn chưa chịu lên tiếng.

Văn Hậu chụp ảnh thân mật cùng bố Hải My

Văn Hậu năm nay mới 21 tuổi vì vậy việc lập gia đình vào thời điểm này là khó có thể xảy ra. Tuy nhiên việc có một cô bạn gái xinh đẹp và tài giỏi bên cạnh sẽ là nguồn động lực lớn lao giúp anh thi đấu thành công hơn nữa trên sân cỏ.

Hiện tại Văn Hậu đã tập trung cùng Hà Nội FC để chuẩn bị cho mùa giải 2021. Anh là một trong những cầu thủ được kỳ vọng rất nhiều ở mùa giải mới sau 1 năm du học tại Hà Lan.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam