Bảng lương các cầu thủ MU năm 2021: Choáng với cái tên xếp cuối

Thứ Bảy, ngày 20/02/2021 - 10:24
4 /5 của 5 đánh giá

Theo bảng lương các cầu thủ MU năm 2021 mới được tiết lộ, cái tên được hưởng lương thấp nhất đội bóng thực sự gây bất ngờ và ít ai có thể đoán được, ngay cả những người hâm mộ của Quỷ đỏ.

MU là đội bóng có quỹ lương cao nhất tại giải Ngoại hạng Anh khi các cầu thủ khoác áo CLB hầu hết đều nhận mức lương cực kì cao. Ngay cả khi rất nhiều ông lớn của bóng đá châu Âu gặp rắc rối về việc giảm lương mùa Covid-19, tại MU, không hề có bất cứ tranh cãi nào xảy ra. Các cầu thủ tự nguyện giảm lương, bởi thực tế, mức lương bình thường của họ cũng ở mức cao hơn các đội bóng khác.

Mới đây, tờ The Sun (Anh) đã tiết lộ bảng lương của các cầu thủ MU trong năm 2021. Đáng chú ý, ngoài những cái tên quen thuộc ở top đầu, cái tên xếp cuối trong danh sách này mới khiến tất cả phải ngỡ ngàng. Không nhiều CĐV của Quỷ đỏ có thể đoán được cái tên này, nhất là khi anh đang có phong độ cực kì cao ở mùa giải năm nay.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Bảng lương các cầu thủ đội 1 MU năm 2021

Đó là trường hợp của Scott McTominay. Tiền vệ người Scotland chỉ nhận được 20.000 bảng/tuần, tương ứng 1 triệu bảng/năm. Con số này thấp hơn cả thủ môn dự bị gần như không ra sân Lee Grant (30.000 bảng/tuần) hay tân binh mới gia nhập sân Old Trafford, Amad Diallo (42.000 bảng/tuần).

Ngay cả những cầu thủ trẻ xuất thân từ Học viện giống McTominay nhưng có đóng góp ít hơn hẳn là Axel Tuanzebe hay Brandon Williams cũng nhận được thù lao cao hơn nhiều. Tuanzebe nhận 50.000 bảng/tuần còn Williams nhận 65.000 bảng/tuần.

Rõ ràng, xét về mức độ cống hiến cũng như thâm niên tại đội 1, McTominay xứng đáng được hưởng nhiều hơn mức lương hiện tại. Ở mùa bóng năm nay, cầu thủ 24 tuổi thi đấu cực kì hay và là nhân tố chủ chốt nơi tuyến giữa của Quỷ đỏ.

McTominay thi đấu cực hay ở mùa giải năm nay

Trong khoảng thời gian Pogba dính chấn thương hay có phong độ không tốt, chính McTominay cùng Bruno Fernandes và Fred tạo ra bộ 3 ăn ý nhất ở trung tâm hàng tiền vệ.

David de Gea vẫn là cầu thủ hưởng lương cao nhất MU với 375.000 bảng/tuần. Con số này cao hơn gấp đôi so với ngôi sao sáng giá nhất đội hiện tại, Bruno Fernandes (180.000 bảng/tuần). Anthony Martial cũng nhận về chỉ trích với mức lương quá cao so với mức độ đóng góp, với 250.000 bảng/tuần.

Video highlights Real Sociedad - MU Cúp C2 lượt đi vòng 1/16:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.