Chelsea đang thăng hoa, Tuchel bất ngờ nhận lỗi với fan hâm mộ

Thứ Bảy, ngày 20/02/2021 - 07:27
5 /5 của 1 đánh giá

Dù cho Chelsea đang có phong độ thăng hoa trong quãng thời gian gần đây song ở chia sẻ mới nhất với truyền thông, Thomas Tuchel lại bất ngờ nhận lỗi với các fan hâm mộ đội bóng này.

Kể từ sau khi thay thế Lampard đảm nhiệm vai trò HLV trưởng đội bóng, Tuchel đang giúp cho Chelsea có những sự thay đổi vô cùng tích cực. 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, vị chiến lược gia người Đức cùng CLB có 5 chiến thắng và 1 trận hoà.

Thậm chí, 5 cuộc so tài gần nhất, The Blues toàn thắng. Họ cũng đã có mặt trong top 4 ngoại hạng Anh, vị trí đủ để tham dự cúp C1 châu Âu mùa tới. Đó rõ ràng là những kết quả quá đỗi ấn tượng của đội bóng này kể từ sau khi thay tướng.

Với những gì Chelsea đang có, mọi fan hâm mộ đều cảm thấy hài lòng với CLB. Tuy nhiên, ở chia sẻ mới đây trước truyền thông, Tuchel lại bất ngờ lên tiếng nhận lỗi. Lý do là bởi, ông đã không sử dụng các ngôi sao tấn công như Hakim Ziyech, Christian Pulisic hay vài cái tên khác.

Ziyech không được thi đấu nhiều kể từ khi Tuchel tới Chelsea 

Cụ thể, ông cho biết: “Việc Hakim (Ziyech) và các cầu thủ khác không được thi đấu nhiều đó là do quyết định của tôi. Đó là lỗi của bản thân tôi. Tôi biết những gì mà Hakim đang phải trải qua tại đội bóng, điều đó rất khó khăn. 

Tuy nhiên, tôi cần dựa vào tình hình cụ thể để chọn ra những phương án tốt nhất cho đội bóng. Chắc chắn, ở hành trình tiếp theo với lịch thi đấu dày đặc, tôi sẽ cần tất cả các cầu thủ, trong đó có Hakim Ziyech".

Kể từ khi Tuchel cập bến sân Stamford Bridge, Ziyech mới chỉ có 1 lần ra sân cho CLB. Anh liên tục phải dự bị, nhường suất đá chính cho Mount, Callum Hudson-Odoi hay Timo Werner. 

Tuchel đã nhận lỗi về bản thân khi không sử dụng Ziyech nhiều trong các trận đấu vừa qua 

Chắc chắn, với một ngôi sao như tiền vệ người Morocco, anh luôn mong muốn được ra sân thật nhiều để cống hiến cho đội bóng. Như phát biểu của Tuchel, trong quãng thời gian tới, cơ hội có thể sẽ đến với cựu ngôi sao Ajax Amsterdam.

Với Chelsea, họ sẽ chạm trán Southampton tại vòng 25 giải đấu cao nhất bóng đá anh. Màn so tài này diễn ra vào 19h30 ngày 20/2.

Video highlight Chelsea vs Newcastle - ngoại hạng Anh vòng 24

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.