Solskjaer bật mí khả năng ra sân của 3 sao MU trận gặp Newcastle

Thứ Bảy, ngày 20/02/2021 - 07:19
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ ở buổi họp báo trước thềm màn so tài với Newcastle tại vòng 25 ngoại hạng Anh, Ole Gunnar Solskjaer đã bật mí khả năng ra sân của các trụ cột MU như Scott McTominay, Edinson Cavani hay Donny Van de Beek.

MU sẽ tiếp đón Newcastle trên sân nhà tại vòng 25 ngoại hạng Anh. Lúc này, điều mà các fan hâm mộ Quỷ đỏ quan tâm, đó là những trụ cột đội bóng liệu có thể ra sân trong màn đối đầu sắp tới.

Gần nhất, bộ đôi Cavani cùng Van de Beek đã bỏ lỡ trận đấu lượt đi vòng 1/16 Europa League với Real Sociedad vì chấn thương cơ. Ở màn so tài ấy, McTominay cũng dính chấn thương và phải tập tễnh rời sân.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Điều đó làm cho các cổ động viên Quỷ đỏ hết sức lo lắng. Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Newcastle, Solskjaer đã lên tiếng về các cầu thủ nói trên. Cụ thể, vị chiến lược gia người Na Uy cho biết:

McTominay khó có thể ra sân ở trận gặp Newcastle

Paul Pogba và Phil Jones chắc chắn sẽ vắng mặt. Về phía McTominay, tôi không rõ tình hình cụ thể như thế nào. Với Cavani và Van de Beek, tôi không dám chắc chắn về khả năng ra sân của họ. 

Nhưng 2 cầu thủ ấy đang nỗ lực tập luyện. Chúng tôi vẫn sẽ phải chờ 1,2 buổi tập nữa để đưa ra quyết định cuối cùng. Hy vọng rằng cả Cavani lẫn Van de Beek đều sẽ bình phục để sẵn sàng trở lại".

Với chia sẻ ấy của Solskjaer, MU có thể thiếu vắng cả 3 trụ cột trong màn đối đầu Newcastle. Hiện tại, phong độ ở giải ngoại hạng Anh với Quỷ đỏ là không tốt. Họ đã hoà 2 trận gần nhất và để Man City nới rộng khoảng cách trên ngôi đầu giải đấu lên tới 10 điểm.

Trong khi Cavani với Van de Beek cần thêm thời gian để xác định cụ thể 

Ngoài việc bật mí về khả năng ra sân của Cavani, McTominay hay Van de Beek, Solskjaer cũng đồng thời tiết lộ về chuyện tương lai Cavani tại sân Old Trafford. Nói về vấn đề này, vị chiến lược gia người Na Uy nhấn mạnh:

“Cavani đang chơi tốt tại đội bóng. Bản thân tôi cũng như toàn bộ BHL MU đều rất hài lòng với những gì mà cậu ấy đã thể hiện. Chúng tôi sẽ có một buổi ngồi lại với Cavani để xác định rõ chuyện tương lai của cậu ấy. Tôi thực sự hạnh phúc vì có một chân sút xuất sắc như vậy trong đội hình".

Hợp đồng giữa Cavani với MU có thời hạn tới tháng 6 năm 2021 song kèm theo điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm. Với những gì đã thể hiện, các fan hâm mộ Quỷ đỏ đều mong muốn chân sút người Uruguay sẽ tiếp tục gắn bó cùng đội bóng thành Manchester.

Video highlight Sociedad vs MU - Lượt đi vòng 1/16 Europa League

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.