Bảng xếp hạng bóng đá hôm nay 28/11/2018 UEFA Champions League

Thứ Tư, ngày 28/11/2018 - 13:44
5 /5 của 1 đánh giá

Bongda365 trân trọng gửi đến quý độc giả thông tin bảng xếp hạng bóng đá thế giới hôm nay mới nhất 28/11/2018 và được chúng tôi cập nhật liên tục. Bảng xếp hạng bóng đá giải đấu UEFA Champions League 2018/2019

Bảng xếp hạng bóng đá hôm nay 28/11/2018
Bảng xếp hạng bóng đá UEFA Champions League 2018/2019 bảng E,F,G,H

Ngày hôm qua lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League đã diễn ra, những đội bóng thuộc khuôn khổ các bảng  E, F, G, H đã ra sân thi đấu. Sau lượt trận đêm qua cũng đã xác định được những cái tên chính thức có mặt ở vòng nốc ao sớm 1 lượt đấu.

Tại bảng E, Bayern Munich của Đức và Ajax Amstesdam của Hà Lan  đã giành vé sớm một lượt đấu. Cả hai đội đều có những chiến thắng cần thiết đêm qua. Bayern Munich đã đánh bại đại diện của Bồ Đào Nha là Benfica ngay trên sân nhà Alianz Arena, 3 điểm có được giúp “hùm xám” xứ Bavaria củng cố ngôi đầu và có vé vào vòng nốc ao 16 đội. Ở lượt đấu cuối cùng, Bayern chỉ cần một kết quả hòa là chắc chắn có ngôi đầu bảng. Trong khi đó Ajax sau trận thắng nhẹ 2-0 trước AEK Athens của Hi Lạp cũng củng cố vững chắc vị trí thứ hai và có vé vào vòng sau.  Ở lượt đấu cuối cùng gặp Bayern Munich, Ajax cần có một chiến thắng trên sân nhà để chiếm ngôi đầu bảng của “Hùm xám”. Nhưng điều này được dự báo là hết sức khó khăn, bởi Bayern Munich đang có phong độ rất cao tại Champions League.

Tại bảng F, Manchester CIty cũng đã giành vé vào vòng trong sau trận hòa 2-2 trước Lyon. Nhiệm vụ của họ lúc này là giành một trận hòa ở lượt đấu cuối để chắc chắn có ngôi đầu bảng. Olympic Lyon mặc dù đang đứng thứ 2 nhưng vẫn có nguy cơ bị loại bởi đội đang bám đuổi phía sau là Shakhtas Donetsk đang có 5 điểm chỉ kém 2 điểm so với Lyon. Lượt trận cuối Lyon cần một chiến thắng để giành vé vào vòng trong. Hoffenhiem đã chính thức bị loại.

Tại bảng G, hai đội  Real Madird và AS Roma  đã giành vé đi tiếp. Real Madrid  chỉ cần đảm bảo ngôi nhất bảng khi trận sau chỉ cần một trận hòa, trong khi đó Roma có lẽ cũng đã yên tâm với vị trí thứ 2 chung cuộc và để níu giữ chút hi vọng có thể lấy được ngôi đầu từ Real, trận sau Roma cần có một chiến thắng đậm nhất có thể, tất nhiên trong lượt trận cuối Roma cũng buộc phải phải chờ Real Madird xảy chân.

Tại bảng H, cả Juventus và Manchester United đã giành quyền vào vòng đấu loại sau lượt trận đêm qua. Juventus củng cố ngôi đầu bảng sau khi đánh bại Valencia 1-0, Man United có được 3 điểm quý giá ở những phút cuối sau pha làm bàn ở những phút cuối cùng  của Fellani vào lưới Young Boys. Kịch tính của bảng đấu này chỉ còn lại cuộc cạnh tranh cho ngôi vị nhất bảng khi mà Juventus và Man United sẽ có cuộc so tài ở lượt đấu cuối cùng.

Bảng xếp hạng các giải đấu bóng đá khác:

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.