Báo châu Á chấm Việt Nam điểm dưới trung bình tại Vòng loại World Cup 2022

Thứ Tư, ngày 11/09/2019 - 17:12
5 /5 của 1 đánh giá

Chuyên trang thể thao FOX Sports Asia chỉ chấm đội tuyển Việt Nam khá khiêm tốn cho màn trình diễn sau hai lượt trận đầu tiên tại Vòng loại World Cup 2022.

Lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2022 đã khép lại. Và trang thể thao nổi tiếng của châu Á, FOX Sports đã có những nhận định về màn trình diễn của các đội tuyển đến từ Đông Nam Á.

FOX Sports đánh giá đội tuyển Philippines và Malaysia là hai đội tuyển thể hiện tốt nhất và được chấm điểm A, xếp ngay sau là Thái Lan với điểm A-.

Đội tuyển Singapore với ngôi đầu bảng D chỉ được điểm B+, Campuchia của HLV Honda điểm B. Hai cái tên ngay thất vọng nhất của Đông Nam Á là Myanmar điểm C và Indonesia điểm C-.

Bất ngờ nhất là tờ báo châu Á đã cho đội tuyển Việt Nam khá thấp, là điểm B-. Chia sẻ về nguyên nhân đánh giá thấp màn trình diễn của Việt Nam, FOX Sports viết:

“Thật sự rất khó để đánh giá Việt Nam, vì họ là đội tuyển Đông Nam Á duy nhất mới chỉ chơi 1 trận. Nhưng xem xét những bước tiến của họ đạt được trong thời gian gần đây, thì tỉ số 0-0 trước Thái Lan là kết quả tốt hơn những gì họ đã thể hiện.

Chiến thắng là điều sẽ giúp họ khẳng định vị trí thống trị ở Đông Nam Á, nhưng Việt Nam đã không làm được điều đó tại Thammasat. Đội tuyển này có HLV Park Hang Seo đầy tài năng, đã chứng minh được năng lực. Vì vậy, Việt Nam nên tìm cách trở lại và chạy đua với Malaysia và Indonesia trong tháng 10 tới”.

Đội tuyển Việt Nam nhận điểm B- từ FOX Sports

Sau 2 lượt trận đầu tiên của vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đang rơi xuống vị trí áp chót bảng G với chỉ 1 điểm.

Tuy nhiên đây chỉ là bảng xếp hạng tạm thời và nhiều khả năng các vị trí sẽ còn thay đổi khi lượt trận thứ 3 sẽ diễn ra vào tháng 10 tới.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam