HLV Indonesia bị ép từ chức sau trận thua Thái Lan

Thứ Tư, ngày 11/09/2019 - 10:29
5 /5 của 1 đánh giá

Sau 2 thất bại liên tiếp của đội tuyển Indonesia tại vòng loại World Cup 2022, HLV Simon McMenemy đã cổ động viên xứ Vạn đảo kêu gọi từ chức.

Tham khảo thêm:

Sau thất bại trước Malaysia ở lượt trận đầu tiên, Indonesia được kỳ vọng lớn sẽ  trong trận đấu với Thái Lan.

Mặc dù vậy, đội bóng xứ Vạn đảo đã hứng chịu thất bại với tỷ số 0-3. Đáng chú ý, đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của Indonesia trên sân nhà Bung Karno. 

Thất bại cay đắng của Indonesia đã khiến cho các cổ động viên đội nhà không thể kiên nhẫn thêm được nữa.

Trên mạng xã hội đã xuất hiện làn sóng kêu gọi HLV Simon McMenemy từ chức HLV Indonesia bởi kết quả quá yếu kém. Bên cạnh đó, họ kêu gọi HLV Luis Milla (người đã rời khỏi băng ghế huấn luyện của Indonesia trước AFF Cup) trở lại băng ghế huấn luyện của đội bóng.

HLV Simon McMenemy đã bị kêu gọi từ chức sau 2 thất bại liên tiếp tại vòng loại World Cup 2022

Tuy nhiên, trước sức ép rất lớn từ những người hâm mộ bóng đá Indonesia, HLV người Scotland vẫn bình tĩnh. Ông khẳng định đã làm hết sức và sẽ không rời khỏi cương vị HLV trưởng của Indonesia.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Simon McMenemy tỏ ra kiên định:

“Tôi thay mặt toàn đội xin lỗi những người hâm mộ Indonesia sau kết quả đáng thất vọng này. Tuy nhiên, tôi không hài lòng vì làn sóng kêu gọi tẩy chay đội bóng. Hãy nhìn những người hâm mộ bóng đá Thái Lan cổ vũ đội bóng của họ.

Sự động viên ấy tạo nên động lực để cho họ chiến đấu mạnh mẽ. Tôi hy vọng mọi người sẽ tiếp sức cho đội tuyển Indonesia trong trận đấu sắp tới”.

Ở lượt đấu sắp tới, Indonesia sẽ làm khách trên sân của UAE vào ngày 10/10. Sau đó, họ sẽ trở về sân nhà đối đầu với đội tuyển Việt Nam vào ngày 15/10.

Nếu không thể giành những kết quả khả quan, chắc chắn HLV Simon McMenemy sẽ khó giữ được chiếc ghế nóng của mình.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam