Báo châu Á đánh giá thấp khi nói về quãng thời gian Công Phượng ở Bỉ

Thứ Tư, ngày 25/12/2019 - 10:52
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi Công Phượng chính thức rời Sint-Truidense để trở về Việt Nam khoác áo TPHCM, mới đây, trang báo nổi tiếng châu Á là Fox Sports Asia đã có những đánh giá thấp khi nói về quãng thời gian chân sút xứ Nghệ thi đấu cho đại diện nước Bỉ.

Công Phượng đến với Sint-Truidense cùng rất nhiều kỳ vọng, tuy nhiên, ở đội bóng nước Bỉ, anh đã không được thi đấu nhiều. Cuối cùng, TPHCM đã chi ra số tiền khủng để mang chân sút xứ Nghệ trở về Việt Nam. Vụ chuyển nhượng này thu hút sự quan tâm lớn của người hâm mộ cũng như giới truyền thông.

Mới đây, trang báo nổi tiếng châu Á là Fox Sports Asia đã có bài viết nói về việc Công Phượng sắp trở về Việt Nam cùng dòng tiêu đề: “Nguyễn Công Phượng chuẩn bị trở về Việt Nam sớm sau khi thất bại ở đội bóng Bỉ STVV”.

Ngoài ra, trang báo này cũng đồng thời khẳng định, vì không được trọng dụng tại nước Bỉ nên việc trở về Việt Nam giống như một lối thoát để giúp Công Phương bỏ lại nỗi thất vọng vừa qua.

Báo châu Á dùng từ thất bại và thất vọng khi nói về Công Phượng tại Bỉ

“Tiền đạo ĐTQG Việt Nam Nguyễn Công Phượng được cho là đang trên đường trở về Việt Nam sau khi không thể gây ấn tượng với đội bóng Bỉ Sint-Truidense VV.

Tiền đạo người Việt Nam đã ký hợp đồng với STVV theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm từ CLB HAGL vào tháng 7/2019, nhưng đã không được trọng dụng trong đội một của đội bóng Bỉ.

Có vẻ như Á quân V.League 2019 – CLB TP.HCM đã đưa ra một lối thoát cho Công Phượng khỏi sự thất vọng của anh ấy ở châu Âu.

Theo một số nguồn tin, CLB Việt Nam sẽ cứu rỗi sự nghiệp của Công Phượng, với mức phí được đồn đoán 100.000 USD cho đội bóng Bỉ. Nếu đàm phán được hoàn tất, tiên đạo 24 tuổi – Nguyễn Công Phượng sẽ gia nhập CLB TP.HCM trước thời điểm V.League mùa giải mới khởi tranh vào tháng 2/2020. Anh sẽ ở lại CLB trong nửa đầu của mùa giải”.

Đồng thời họ tin rằng việc tiền đạo này về nước là quyết định đúng đắn

Trước Fox Sports Asia, một số phương tiện truyền thông Thái Lan cũng đưa tin về việc Công Phượng sắp chia tay Sint-Truidense. Theo báo giới xứ chùa Vàng, đây là quyết định hoàn toàn đúng đắn có thể giúp Công Phượng tìm lại đẳng cấp vốn có của mình.

Trở về Việt Nam, Phượng sẽ được ra sân nhiều hơn để tìm lại cảm giác chơi bóng mà mình đang có phần đánh mất.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam