Báo châu Á dành lời khen đặc biệt cho Quế Ngọc Hải

Thứ Sáu, ngày 18/10/2019 - 08:41
5 /5 của 1 đánh giá

Các chuyên gia FOX Sports Asia đã có những đánh giá rất cao về trung vệ Quế Ngọc Hải.

Đội tuyển Việt Nam đang có thành tích ấn tượng tại vòng loại World Cup 2022 khi đã bất bại 3 trận liên tiếp và chỉ để thủng lưới 1 bàn.

Thành tích này đã cho thấy được sự xuất sắc của hàng thủ đội tuyển Việt Nam trong những trận đấu vừa qua.

Trong 3 trận đấu đã qua, bộ 3 trung vệ với sự xuất hiện của Tiến Dũng-Ngọc Hải-Duy Mạnh đã thi đấu xuất sắc.

Không chỉ bảo vệ tuyệt đối cho khung thành của Văn Lâm mà bộ 3 này còn thường xuyên dâng lên hỗ trợ tấn công và đem về bàn thắng cho đội tuyển.

Và một trong những hoạt động chăm chỉ nhất chính là trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải.

Trong 3 bàn thắng của Việt Nam trong trận gặp Indonesia,  Quế Ngọc có đóng góp 1 bàn khi là người nâng tỉ số lên thành 2-0 sau tình huống đá phạt đầy tỉnh táo.

Bàn thắng này đã giúp đội trưởng đội tuyển Việt Nam có màn trả thù ngọt ngào trước đối thủ tại AFF Cup 2016, khi anh là người mắc lỗi ở cả hai trận bán kết lượt đi và về, qua đó khiến thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng bị loại.

Quế Ngọc Hải đang thể hiện phong độ rất ấn tượng

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Quế Ngọc Hải, trang báo thể thao nổi tiếng châu Á Fox Sports đã dành nhiều lời khen cho anh:

“Như mọi khi, Nguyễn Quang Hải là hình ảnh tiêu biểu cho lối chơi của tuyển Việt Nam trong cả hai trận đấu.

Nhưng trung vệ Quế Ngọc Hải đang gia thể hiện ảnh hưởng của mình, không chỉ là với vai trò của người đeo băng đội trưởng.

Với Đỗ Duy Mạnh và Bùi Tiến Dụng hỗ trợ bên cạnh,Quế Ngọc Hải trưởng thành hơn rất nhiều để làm chủ mọi tình huống phòng ngự.

Riêng trận đấu với Malaysia, pha kiến tạo thành bàn khẳng định rõ hơn sự tiến bộ không ngừng của Quế Ngọc Hải trong vai trò trung vệ triển khai bóng”.

Không chỉ có truyền thông quốc tế mà truyền thông trong nước cũng đã dành cơn mưa lời khen cho trung vệ đội trưởng đội tuyển Việt Nam. Quế Ngọc Hải đang thi đấu cực kì hiệu quả và là quân bài không thể thiếu trong tay HLV Park Hang Seo.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam