Báo châu Á nói gì về danh sách Việt Nam đấu Thái Lan

Thứ Hai, ngày 18/11/2019 - 16:06
5 /5 của 1 đánh giá

Trang báo thể thao nổi tiếng châu Á, Fox Sports Asia đã có những nhận định sơ bộ về danh sách đăng ký 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam dự trận đại chiến với Thái Lan.

Với chiến thắng 1-0 trước UAE ở lượt trận thứ 4, đội tuyển Việt Nam đã giành trọn 3 điểm và vươn lên dẫn đầu bảng G. Hiện thầy trò HLV Park Hang Seo đã có được 10 điểm và hệ số +4 sau 4 lượt trận.

Thành tích này giúp cho Việt Nam đang rất gần với tấm vé bước vào vòng loại World Cup. Tuy nhiên trước khi nghĩ đến tấm vé đi tiếp, thầy trò ông Park sẽ phải vượt qua trận đấu khó khăn với Thái Lan trên sân Mỹ Đình vào tối 19/11.

Trước trận đấu, HLV Park Hang Seo đã công bố bản danh sách đăng kí 23 cầu thủ chính thức.

Nhận được thông tin này, trang Fox Sports Asia đã có những nhận định sơ bộ: “HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam dự trận thư hùng đỉnh cao của bóng đá Đông Nam Á với Thái Lan vào ngày mai.

Cụ thể, 2 cầu thủ đến từ CLB Thanh Hóa là Lê Văn Đại và Nguyễn Trọng Hùng đã được đăng ký trở lại sau khi vắng mặt ở trận gặp UAE. Và những người phải nhường chỗ cho họ lần lượt là Nguyễn Hữu Tuấn và Nguyễn Huy Hùng. Có thể xem danh sách này gồm 23 cầu thủ ưng ý nhất mà vị thuyền trưởng người Hàn cho trận đấu quan trọng này.

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam xếp đầu bảng G với 10 điểm sau 4 trận đã đấu. Thái Lan đứng thứ 2 với 7 điểm”.

Báo châu Á đã đưa ra nhận định về danh sách đội tuyển Việt Nam đấu Thái Lan

Đây là quyết định hết sức bất ngờ của thầy Park bởi cả Huy Hùng và Hữu Tuấn đều là những gương mặt thường xuyên lọt top an toàn kể từ khi triệu tập đến giờ. 

Có lẽ ông thầy người Hàn đang muốn đem đến một sự bất ngờ lớn cho Thái Lan trong cuộc đối đầu trên sân Mỹ Đình vào tối 19/11.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết