Báo chí UAE chê Việt Nam và Thái Lan “vô duyên” ở đại chiến

Chủ Nhật, ngày 08/09/2019 - 20:13
5 /5 của 1 đánh giá

Tờ Khaleej Times của UAE nhận định điểm yếu của cả ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan nằm ở khâu dứt điểm, khiến trận đấu giữa hai đội kết thúc mà không bàn thắng nào được ghi.

Xem thêm:

Trận hòa 0-0 giữa hai đội tuyển Việt Nam và Thái Lan ở hôm 5/9 là chủ đề mổ xẻ của truyền thông trong nước lẫn quốc tế. Mới đây, báo giới UAE – đại diện Tây Á tại bảng G đã chỉ ra điểm yếu của cả hai ông lớn Đông Nam Á ở cuộc đối đầu trên.

Theo đó, tờ Khaleej Times của UAE khẳng định các chân sút của Việt Nam và Thái Lan đang thiếu sự quyết đoán và chính xác ở những tình huống ăn bàn. Khả năng dứt điểm kém chính là lý do khiến hai đội phải chia điểm ở trận đấu “khô hạn” bàn thắng.

Hòa Việt Nam, Thái Lan đối mặt với nhiều áp lực trong cuộc đối đầu với Indonesia
Cả ĐT Việt Nam và Thái Lan đều bỏ lỡ cơ hội ăn bàn ở trận đại chiến

Tác giả bài viết phân tích: “Đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan đều cho thấy họ là những đội bóng ở đẳng cấp cao. Nhưng thứ mà cả 2 đội đang thiếu lúc này chính là một sát thủ thực sự”

“Cả hai không phải là không có những cơ hội, nhưng sự vô duyên của những chân sút đã khiến trận đấu kết thúc mà không có bất cứ bàn thắng nào. Nếu muốn có kết quả tốt ở những trận đấu tiếp theo, cả Việt Nam và Thái Lan cần phải cải thiện khâu dứt điểm”

Báo chí UAE cho rằng cả hai đội cần cải thiện khâu dứt điểm

“Dù đá sân khách nhưng ĐT Việt Nam chơi rất tự tin, cầm bóng chắc và đã có những cơ hội có thể kết liễu trận đấu”, tờ Khaleej Times viết thêm.

Ở lượt trận đầu tiên, ĐT UAE được nghỉ ngơi. Thầy trò HLV Bert van Marwijk sẽ bắt đầu chiến dịch tìm vé tới Qatar bằng chuyến làm khách tới Malaysia vào ngày 10/9 tới. Vào ngày 15/10, UAE sẽ có chuyến làm khách tới Thái Lan và 1 tháng sau đó, họ sẽ làm khách trước Việt Nam.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam