Cựu GĐĐH HAGL chỉ ra yếu tố giúp Tuấn Anh trở lại ấn tượng trong màu áo ĐT Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 08/09/2019 - 16:15
5 /5 của 1 đánh giá

Trong phát biểu mới đây cựu Giám đốc điều hành của CLB Hoàng Anh Gia Lai – Huỳnh Mau đã có những nhận xét thật lòng về sự trở lại của Tuấn Anh trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã có một trận ra quân khó khăn khi phải đối đầu với Thái Lan. Nhưng các học trò của HLV Park Hang Seo đã thi đấu đầy nỗ lực để vượt qua khó khăn và có được 1 điểm rời sân Thammasat. Trong trận đấu này, Tuấn Anh chính là người chơi nổi bật nhất bên phía đội tuyển Việt Nam.

Tuấn Anh đã có một trận đấu để đời trước Thái Lan

Tiền vệ sinh năm 1995 đã có một trận đấu trên cả tuyệt vời cho đội tuyển Việt Nam. Tuấn Anh đã thi đấu cực kì năng nổ. Anh lên công, về thủ nhịp nhàng và luôn có mặt ở mọi điểm nóng trên sân.

Để có sự trở lại ấn tượng như vậy, Tuấn Anh phải vượt qua rất nhiều khó khăn cả về thể chất lẫn tinh thần. Tiền vệ người Thái Bình đã trải qua biết bao nhiêu chấn thương lớn nhỏ trong vòng 4 năm (từ năm 2015 đến đầu năm 2019). Có những lúc tưởng từng anh phải nói lời chia tay với nghiệp cầu thủ bởi số phận nghiệt ngã và những chấn thương dai dẳng cứ mãi đến với anh.

Trong phát biểu mới đây cựu Giám đốc điều hành của CLB Hoàng Anh Gia Lai – Huỳnh Mau đã có những nhận xét thật lòng về sự trở lại của Tuấn Anh trong màu áo đội tuyển quốc gia. Là một người rất gần gũi với Tuấn Anh trong quãng thời gian cầu thủ sinh năm 1995 trưởng thành tại Học viện HAGL JMG, ông Mau đặc biệt đánh giá cao ý chí nghị lực của chàng Nhô.

“Tôi rất mừng cho Tuấn Anh. Cậu ấy là cầu thủ có kĩ thuật, tư duy chơi bóng rất tốt. Sau quãng thời gian chấn thương, Tuấn Anh đang dần bắt nhịp với CLB và đội tuyển. Cậu ấy được HLV Park Hang Seo tin tưởng xếp đá chính trong trận đấu với Thái Lan vừa qua và đã chơi xuất sắc”, ông Huỳnh Mau nhận định.

Ý chí, nghị lực và sự cầu tiến là yếu tố giúp Tuấn Anh có sự trở lại ấn tượng

“”Tôi rất gần gũi với Tuấn Anh kể từ khi cậu ấy gia nhập Học viện HAGL JMG cho tới khi trưởng thành. Tôi rất nể phục ý chí nghị lực, sự cầu tiến của cậu ấy. Trong thời gian qua, Tuấn Anh gặp không ít những chấn thương nặng nhưng đều cố gắng vượt qua. Cậu ấy miệt mài tập luyện, miệt mài trong quá trình hồi phục.”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam