Báo Hàn: “Mức lương của HLV Park được thống nhất giữ bí mật”

Thứ Năm, ngày 07/11/2019 - 19:53
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi HLV Park Hang Seo gia hạn thành công với VFF, báo chí Hàn Quốc hé lộ việc mức lương của nhà cầm quân này không được tiết lộ là điều khoản trong hợp đồng.

Sáng nay (7/11), Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức Lễ công bố gia hạn hợp đồng dẫn dắt ĐTQG và U23 Việt Nam với HLV Park Hang Seo, sau khi chính thức đạt được thỏa thuận gia hạn thêm 3 năm với chiến lược gia người Hàn Quốc vào hôm 5/11.

Sự kiện này không chỉ thu hút sự quan tâm của dư luận trong nước mà truyền thông quốc tế cũng theo dõi sát sao. Trong đó, báo giới xứ Kim chi – quê hương của HLV Park đồng loạt đưa tin về hợp đồng gia hạn của nhà cầm quân 60 tuổi với VFF.

Cụ thể, tờ Seoul Sports cho biết, HLV Park Hang Seo nhận một mức lương thỏa đáng và mức lương này được giữ bí mật: “Cả HLV Park Hang Seo và LĐBĐ Việt Nam quyết định không bình luận về mức lương”

“Nó nhạy cảm đến mức ông Park cũng như VFF thống nhất giữ bí mật và đưa điều này vào điều khoản trong hợp đồng. Tuy nhiên, so với mức lương khoảng 300 triệu won trong hai năm qua, mức lương lần này của ông Park tăng đáng kể”.

Báo Hàn Quốc khẳng định mức lương của HLV Park Hang Seo được thống nhất giữ bí mật

Tờ báo này cũng khẳng định mức lương mà HLV Park Hang Seo nhận được sẽ không thua kém gì HLV trưởng các ĐTQG khác ở Đông Nam Á và thậm chí là ngang với các HLV hàng đầu tại K-League.

Không những vậy, kể từ thời điểm này, chiến lược gia người Hàn sẽ được nhận toàn bộ số tiền thu được từ bản quyền hình ảnh, quảng cáo… mà không phải thông qua LĐBĐ Việt Nam.

Thử thách đầu tiên của HLV Park Hang-seo sau khi gắn bó tương lai với bóng đá Việt Nam sẽ là 2 trận đấu với UAE và Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022, và xa hơn là mục tiêu giành tấm HCV SEA Games đầu tiên cho bóng đá Việt Nam.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam