Đặt chân tới UAE, báo Thái dành mỹ từ đặc biệt để nói về ĐT Việt Nam

Thứ Năm, ngày 27/05/2021 - 07:58
3 /5 của 7 đánh giá

ĐT Việt Nam đã đặt chân tới UAE, chuẩn bị cho hành trình lịch sử tại VL World Cup sắp tới. Quá trình này cũng nhận được sự quan tâm rất lớn của truyền thông khu vực.

Mới đây, ĐT Việt Nam đã chính thức đặt chân tới UAE để chuẩn bị cho 3 trận đấu còn lại tại VL World Cup 2022 khu vực châu Á. Mọi quá trình từ trập trung tập luyện, chuẩn bị cho tới di chuyển sang địa điểm thi đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của truyền thông trong khu vực, đặc biệt là Thái Lan.

Trong một bài biết mới nhất của tờ Siamsport, tờ báo danh tiếng của xứ chùa Vàng đã đăng tải nội dung với dòng title: “Đội tuyển bóng đá số 1 Đông Nam Á đã tới, ĐTQG Việt Nam sẵn sàng vượt qua Vòng loại World Cup ở UAE”. Tác giả bài viết đã đề cập tới việc ĐT Việt Nam đã di chuyển tới UAE, đồng thời cung cấp thông tin về các tuyển thủ của Binh đoàn Rồng vàng trong suốt hành trình của chuyến đi.

Báo Thái: "Đội tuyển bóng đá số 1 Đông Nam Á đã tới UAE"

Cụ thể, tác giả viết: "ĐTQG Việt Nam đã đặt chân tới UAE. Trước khi chính thức bước vào 3 trận đấu cuối cùng, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiến hành đá một trận giao hữu với ĐT Jordan vào ngày 31/5. Tiếp đó vào ngày 07/6, Việt Nam sẽ đối đầu với Indonesia. Nếu có thể giành được 3 điểm trong trận đấu này, Việt Nam gần như chắc chắn sẽ giành vé đi tiếp mặc dù trước mắt họ là trận đấu với Malaysia và UAE.

Xem thêm: Lịch thi đấu việt nam

Những chiến binh sao vàng hiện tại đang được đánh giá là khá may mắn ở lịch thi đấu khi mà họ sẽ ra sân hơn so với bốn đội còn lại trong bảng. Nếu như có thể giành được ba điểm trước Indonesia, ĐT Việt Nam sẽ có được tới 14 điểm".

Với việc tập trung sớm cùng quá trình tập luyện nghiêm túc dưới sự chỉ đạo sát sao của HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam đang nhận sự đánh giá rất cao của NHM cũng như truyền thông Thái Lan trong lần hành quân này.

ĐT Việt Nam đã tới UAE, chuẩn bị cho hành trình lịch sử ở VL World Cup 2022

Trước đó vào lúc 22h45 ngày 26/5, ĐTQG Việt Nam đã chính thức đặt chân xuống sân bay Dubai. Tuy nhiên, hiện tại thì đoàn quân của HLV Park Hang Seo vẫn chưa có được đầy đủ lực lượng khi mà thủ thành Đặng Văn Lâm vẫn còn một trận đấu với Cerezo Osaka trước khi lên đường sang UAE hội quân cùng đồng đội.

Ngày 31/5 tới đây, Binh đoàn Rồng vàng sẽ có trận đấu giao hữu với Jordan trước khi bước vào hành trình chinh phục tấm vé vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam