Tiến Linh: “Mục tiêu của tôi là ghi thêm 3 bàn tại UAE”

Thứ Tư, ngày 26/05/2021 - 19:36
2.8 /5 của 37 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh khẳng định quyết tâm nâng cao thành tích ghi bàn của mình ở những trận đấu còn lại tại vòng loại World Cup 2022.

Chiều nay (26/5), ĐT Việt Nam đã lên đường sang UAE để chuẩn bị bước vào những trận đấu còn lại tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Chia sẻ nhanh trước giờ máy bay cất cánh, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh hé lộ mục tiêu của toàn đội nói chung và của cá nhân anh nói riêng.

Theo đó, chân sút của Becamex Bình Dương khẳng định anh cùng các đồng đội không hề e ngại sự bổ sung của các đối thủ, đồng thời sẽ làm hết sức mình để vượt qua vòng loại thứ hai và đặt mục tiêu nâng cao thành tích ghi bàn.

Chia sẻ với Thanh Niên, Tiến Linh cho biết: "Mỗi trận đấu sắp tới chắc chắn sẽ rất căng thẳng và quyết liệt. Đến lúc này rồi sẽ không ai bước ra sân với sự khoan nhượng cả.

Tiến Linh và các tuyển thủ Việt Nam lên đường sang UAE

Cá nhân tôi đã ghi 2 bàn ở vòng loại thứ 2 này. Thực tế, số bàn thắng của tôi cho đội tuyển quốc gia vẫn chưa nhiều. Do vậy, tôi muốn đề ra mục tiêu cá nhân cao một chút là cố gắng có thêm 3 bàn thắng.

Có thể tôi sẽ không đạt được vì bóng đá cần may mắn nữa và quan trọng nhất là chiến thắng cuối cùng cho tuyển Việt Nam. Nhưng tôi nghĩ đề ra một cái đích cụ thể sẽ giúp mình nỗ lực hơn, quyết tâm và máu lửa hơn nữa trong tập luyện và thi đấu".

Khi được hỏi về mục tiêu của ĐT Việt Nam, tiền đạo sinh năm 1997 cho hay:  “Mục tiêu số 1 của tôi và cả đội là giúp tuyển Việt Nam có ít nhất từ 4 đến 6 điểm để lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup. Đó là điều chắc chắn.

Tiến Linh đặt mục tiêu ghi thêm 3 bàn tại các trận đấu còn lại

Nếu làm được sẽ là một bước tiến quan trọng, tạo ra động lực cho bóng đá Việt Nam. Chúng ta vẫn luôn mơ về World Cup, vậy thì cách tốt nhất thực hiện là tiến từng bước gần hơn với từng cột mốc cụ thể, để hiện thực hóa nó.

Các đối thủ Indonesia, Malaysia và UAE đều rất mạnh và quyết tâm. Họ đã tăng cường và làm mới lực lượng với những cầu thủ ngôi sao nhập tịch. Nhưng đoàn kết chính là sức mạnh lớn nhất của Việt Nam. Chúng ta không sợ họ".

Theo kế hoạch, chuyến bay chở ĐT Việt Nam sẽ cất cánh lúc 16h10 tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) và dự kiến sẽ tới Dubai (UAE) vào 19h40 giờ địa phương (22h40 giờ Việt Nam).

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam