Báo Thái hả hê sau tấm thẻ đỏ của Đình Trọng ở VCK U23 Châu Á

Thứ Bảy, ngày 18/01/2020 - 16:35
5 /5 của 1 đánh giá

Truyền thông Thái Lan đã có phần hả hê khi chia sẻ về chiếc thẻ đỏ của hậu vệ Trần Đình Trọng ở trận đấu với ĐT U23 Triều Tiên của vòng bảng VCK U23 Châu Á 2020.

ĐT U23 Việt Nam đã nói lời chia tay với VCK U23 Châu Á 2020 một cách không thể nào đáng buồn hơn với một trận thua với tỷ số 1-2 với U23 Triều Tiên, trong trận đấu đó, thủ thành Tiến Dũng đã có một pha bắt bóng rất hớ hênh trong khi Đình Trọng thi đấu tốt nhưng lại phải nhận một chiếc thẻ đỏ ở những phút bù giờ.

Trang Fox Sports của Thái Lan đã khá hả hê khi đề cập đến chiếc thẻ đỏ của trung vệ sinh năm 1997 khi cho rằng anh đã từ vị trí của một “nạn nhân” trở thành một “kẻ chơi xấu” với cầu thủ của đội tuyển khác.

Báo Thái đưa ra sự so sánh giữa tấm thẻ đỏ của Đình Trọng và Supachai

“Supachai từng bị truất quyền thi đấu vì phạm lỗi với Đình Trọng nhưng sự cố ấy đã lặp lại và đảo chiều. Hậu vệ mang áo số 21 của Việt Nam cũng bị đuổi khỏi sân sau một pha bóng tương tự và khiến U23 Việt Nam phải nhận trận thua tiếc nuối 1-2”, trang Fox Sports Thái Lan đưa ra quan điểm.

→ Lịch trực tiếp VCK U23 Châu Á trên VTV5 và VTV6

Luận điểm này của trang báo có trụ sở tại Bangkok có phần rất thiếu thuyết phục, đầu tiên là chiếc thẻ đỏ của Đình Trọng không phải là lỗi do trung vệ này có ác ý mà đó chỉ là một pha tranh chấp đơn thuần giữa hai cầu thủ và trọng tài cũng đã có phần nghiêm khắc khi rút ra thẻ vàng thứ 2 cho trung vệ của U23 Việt Nam.

Trọng tài đã có phần quá nghiêm khắc khi rút thẻ đỏ cho Đình Trọng ở trận đấu với U23 Triều Tiên

Trong khi đó, Supachai đã có một pha bóng cực kỳ thiếu fair-play với Đình Trọng khi đấm thắng vào mặt của trung vệ mang áo số 21 và nhận một chiếc thẻ đỏ trực tiếp của trọng tài chính.

→ Lịch thi đấu VCK U23 Châu Á 2020

Cay đắng hơn cho các fan hâm mộ bóng đá Việt Nam, khi Supachai đã không bị treo giò ở VCK U23 Châu Á 2020 và cùng đội nhà tiến vào tứ kết giải đấu còn Đình Trọng đã phải về nước cùng các đồng đội và không thể tham dự trận đấu với ĐT Malaysia vào ngày 31/1 vì án treo giò.

Tuy vậy, sự vắng mặt của Đình Trọng sẽ không làm HLV Park Hang Seo phải quá bận tâm khi bộ 3 Ngọc Hải – Tiến Dũng – Duy Mạnh vẫn đang phối hợp khá tốt ở hàng thủ ĐT Việt Nam.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết