Tiến Dũng khiến người hâm mộ bất ngờ với hình ảnh trở về Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 18/01/2020 - 16:28
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ thành Bùi Tiến Dũng đã khiến rất nhiều người hâm mộ cảm thấy bất ngờ với hình ảnh tươi cười chụp ảnh cùng người hâm mộ ngay sau khi hạ cánh xuống sân bay Nội Bài vào đêm ngày 17/1.

Tối 17/1, thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam đã về tới Việt Nam. Khác với lo lắng của nhiều người, Tiến Dũng tỏ ra khá thoải mái khi trở về sau thất bại tại VCK U23 châu Á.

>> Lịch trực tiếp các trận đấu tại vòng chung kết U23 châu Á 2020

Cụ thể thất bại 1-2 trước CHDCND Triều Tiên trong trận đấu tối 16/1, thầy trò HLV Park Hang-seo bị loại khỏi VCK U23 châu Á 2020 với vị trí cuối bảng D. Bùi Tiến Dũng có tình huống bắt bóng không tốt, dẫn đến bàn thua đầu tiên của U23 Việt Nam ở phút 27.

Tiến Dũng trở về trong vòng tay người hâm mộ

Thay vì buồn bã khi về Việt Nam, thủ thành người Thanh Hóa vui vẻ chào mọi người, niềm nở chụp ảnh với người hâm mộ đã đến sân bay Nội Bài đón anh và cả đội. Anh cũng nhận được những lời động viên ấm lòng từ fan rằng dù thất bại cũng hãy ngẩng cao đầu vì người hâm mộ luôn tin tưởng và mong anh chàng cố gắng hơn.

Trong lúc chờ xe đón, Tiến Dũng đã có cuộc trò chuyện ngắn với báo chí về kế hoạch sắp tới của mình, đặc biệt là về kì nghỉ Tết cùng gia đình tại quê hương Thanh Hoá.

“Em về nhà nghỉ ngơi thôi. Sáng mai (18/1) em sẽ về quê Thanh Hoá nghỉ Tết luôn.”

“Bây giờ về em mới chuẩn bị sắm Tết thôi. Đi các nước thì em cũng sắm được một ít đồ rồi, chắc chỉ có quần áo thôi vì đi đâu em cũng mua à. Thế nên bố mẹ cứ kêu suốt thôi.”, Tiến Dũng chia sẻ.

Tiến Dũng thoải mái khi trở về Việt Nam

“Còn bánh chưng thì năm nào nhà em cũng gói. Em năm nào cũng tập gói mà chưa biết gói”

Được biết Tiến Dũng sẽ không tham dự vòng sơ loại AFC Champions League cùng TP HCM trước đối thủ là Buriram United diễn ra vào ngày 21/1. Theo lịch trình, thủ thành tân binh của CLB TP HCM sẽ tập trung cùng đội bóng vào sau dịp Tết Nguyên Đán.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.