Salah đá xoáy thầy trò Solskjaer, châm ngòi đại chiến Liverpool – MU

Thứ Bảy, ngày 18/01/2020 - 14:34
5 /5 của 1 đánh giá

Liverpool sẽ tiếp đón MU trong trận cầu tâm điểm tại vòng 23 giải ngoại hạng Anh. Trước thềm cuộc so tài này, tiền đạo của The Kop là Mohamed Salah đã có những phát biểu nhằm đá xoáy Quỷ đỏ đồng thời châm ngòi cho cuộc đại chiến này.

Liverpool đang dẫn đầu ngoại hạng Anh một cách vô cùng thuyết phục với thành tích bất bại sau 21 vòng đấu (Thắng 20 và hòa 1). Dù còn trong tay một trận chưa đá song khoảng cách mà The Kop tạo ra với đội bám đuổi là Manchester City đã lên tới 14 điểm. Chính vì thế, chức vô địch được dự đoán sẽ nằm chắc trong tay thầy trò HLV Jurgen Klopp.

Tuy nhiên, Lữ đoàn đỏ hẳn sẽ rất muốn đánh bại MU ở trận cầu tâm điểm tại vòng 23 giải ngoại hạng Anh bởi đội chủ sân Old Trafford là CLB duy nhất mà Liverpool chưa thể đánh bại sau chặng đường đã qua. Chính vì thế, khi tiếp đón MU trên sân nhà, mục tiêu mà Klopp cùng các học trò hướng tới không gì khác ngoài 3 điểm.

Trước thềm cuộc so tài này, tiền đạo người Ai Cập là Salah đã có những chia sẻ về trận đấu với kênh truyền hình TV2 Sports. Theo đó, anh khẳng định:

Salah không thể tham dự trận đấu trên sân Old Trafford

“Manchester United đã có một trận đấu tốt ở trận lượt đi, chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn song không thành công. Tuy nhiên, MU có 1 điểm, đó là bởi tôi không thi đấu ở cuộc chạm trán ấy. Đó là một điều đáng tiếc cho cá nhân tôi và là điều may mắn cho đội chủ sân Old Trafford”.

Ở trận lượt đi trên sân Old Trafford diễn ra vào ngày 20/10/2019, Salah không thể tham dự cuộc so tài nói trên vì chấn thương. Người thay thế cho chân sút Ai Cập là Divock Origi. Tuy nhiên, tiền đạo người Bỉ không thể hiện được nhiều, và thực tế, The Kop phải rất vất vả mới có thể giành lại 1 điểm từ tay đối thủ nhờ  bàn thắng của Adam Lallana vào phút 83.

Song sẵn sàng đánh bại MU vào ngày 19/1

Nói thêm về cuộc đại chiến vào đêm ngày 19/1, Salah nhấn mạnh: “Tôi hoàn toàn sung sức và sẵn sàng cho trận đấu với MU. Đây là một đội bóng lớn và bất cứ ai cũng muốn đánh bại họ. Tôi sẽ làm tất cả để có thể làm được điều đó, tất nhiên, điều này là không hề dễ dàng”.

Ở chiều ngược lại, nhiều khả năng MU sẽ mất chân sút chủ lực là Marcus Rashford trong màn đối đầu nói trên vì chấn thương.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.