Báo Thái Lan hả hê trước chấn thương của Quang Hải

Thứ Tư, ngày 17/03/2021 - 09:49
3.1 /5 của 13 đánh giá

Tờ báo thể thao hàng đầu của Thái Lan, Siam Sport mới đây đã có bài viết thể hiện sự hả hê trước chấn thương của Quang Hải. Thậm chí, tờ báo này còn sử dụng một cụm từ ngầm ám chỉ những lùm xùm của tiền vệ này.

4 năm gần đây, bóng đá Việt Nam liên tục giành được những thành tích vang dội, từ cấp độ trẻ cho đến ĐTQG, từ khu vực ra đến châu lục. Một trong những cầu thủ góp công lớn cho thành công ấy chắc chắn phải kể đến Tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Quang Hải cũng được xem là cầu thủ tài năng nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại.

Điều này khiến cho đại kình địch của Việt Nam tại khu vực Đông Nam Á, Thái Lan cảm thấy “nóng mắt”. Do vậy, khi nhận được thông tin Quang Hải đang dính chấn thương và không thể ra sân thi đấu, giới truyền thông xứ chùa Vàng tỏ ra rất hả hê.

Thậm chí, tờ Siam Sport – nhật báo thể thao hàng đầu của Thái Lan mới đây còn đăng tải một bài viết với tiêu đề: “Ngôi sao ồn ào Nguyễn Quang Hải chấn thương, ảnh hưởng đến vòng loại World Cup 2022?". Cụm từ "ngôi sao ồn ào" nhằm ám chỉ những vụ lùm xùm bên ngoài sân cỏ của Quang Hải hồi cuối mùa giải trước.

Báo Thái Lan đặc biệt quan tâm đến tình hình của Quang Hải

Trong bài viết, mức độ chấn thương của Quang Hải được nhận định là nặng, dù thực tế, tiền vệ sinh năm 1997 chỉ dính chấn thương dây chằng đầu gối nhẹ. Anh chưa thể trở lại tập luyện theo giáo án chung của Hà Nội FC song khả năng cao vẫn kịp bình phục trước khi vòng loại World Cup 2022 tái khởi tranh vào tháng 6 tới.

"Ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam là Nguyễn Quang Hải đã dính chấn thương nặng và chưa thể trở lại trong các trận đấu của V-League. Hiện tại, tiền vệ này vẫn chưa thể tập luyện cùng các đồng đội, thậm chí khả năng trở lại trong đợt tập trung của ĐTQG vẫn còn bỏ ngỏ.

HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC cho biết Quang Hải vẫn chưa trở lại tập luyện cùng các đồng đội do chấn thương đầu gối. Việc quan trọng nhất bây giờ là đánh giá tình trạng chấn thương của Quang Hải, liệu khi nào cậu ấy sẽ tập luyện bình thường trở lại.

Quang Hải đang dính chấn thương

Đó là một vấn đề quan trọng nhưng vẫn chưa thể xác định được tại thời điểm này. Chấn thương của Nguyễn Quang Hải có thể ảnh hưởng đến lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 6”.

Quang Hải không được đăng ký thi đấu trận gặp Hải Phòng ở vòng 3 V.League và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở vòng 4 gặp Thanh Hóa.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam