Báo Thái Lan: Kiatisak về HAGL với lương khủng

Thứ Sáu, ngày 20/11/2020 - 16:28
3.3 /5 của 14 đánh giá

Theo Siam Sports, Kiatisak Senamuang sẽ trở thành HLV trưởng của HAGL với mức lương 600 triệu đồng/tháng, theo một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Trang báo uy tín của Thái Lan vừa đưa một thông tin rất đáng chú ý liên quan đến và Kiatisak Senamuang. Theo đó, đội bóng phố Núi sau nhiều năm thi đấu không thành công đã quyết định có sự thay đổi lớn từ ghế HLV trưởng đến nội bộ lực lượng. Sau khi có được sự phục vụ của trung vệ là Nguyễn Hữu Tuấn và thủ môn Huỳnh Tuấn Linh, HAGL đã tiếp cận Kiatisak Senamuang, huyền thoại một thời của đội bóng này.

“HAGL vừa nhận được cái gật đầu từ HL V Kiatisuk Senamuang – cựu HLV ĐT Thái Lan để trở thành người dẫn dắt đội bóng này. Có nhiều nguồn tin cho rằng cả hai bên đã đạt được thoả thuận với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Phía HAGL sẽ trả cho Zico Thái mức lương là 800.000 baht mỗi tháng như vậy trong 2 năm. Dự kiến ngày 17/12 Kiatisuk sẽ tới HAGL bắt đầu công việc của mình. Về phần mình, những dự án còn dang dở ở Thái Lan, Kiatisuk sẽ giao cho vợ mình là Ple Senamuang tiếp tục quản lý”, Siam Sports viết.

Trang báo Thái Lan vừa đưa tin Kiatisuk sẽ nhận lời làm HLV trưởng HAGL

Kiatisak từng 2 lần dẫn dắt HAGL nhưng chưa thành công. Năm 2006, Kiatisak vừa đá bóng vừa làm HLV của HAGL. Đội bóng phố Núi từng có lúc ở rất gần cơ hội giành chức vô địch. Nhưng sau cùng, HAGL vẫn phải chứng kiến kình địch Đồng Tâm Long An lên ngôi chung cuộc với 4 điểm nhiều hơn.

4 năm sau, Kiatisak lại được bầu Đức mời về dẫn dắt HAGL thêm một lần nữa. Nhưng Kiatisak lại mâu thuẫn với ngôi sao Lee Nguyễn dẫn đến sự ra đi của cầu thủ này. Kiatisak sau cùng là người được HAGL chọn lựa. Nhưng những gì mà “Zico Thái” có thể làm được chỉ là ngôi á quân Cúp Quốc gia 2010, trước khi trở về quê nhà Thái Lan vào tháng 12 năm ấy.

Kiatisuk là một trong những công thần làm nên thành công của HAGL trước đây

Dù không quá thành công ở đấu trường V.League nhưng dù sao, Kiatisak vẫn giúp HAGL có được danh hiệu trong nhiệm kỳ của mình. Đó là điều mà đội bóng phố Núi đã không thể làm được xuyên suốt những năm qua, với lứa , Tuấn Anh, Xuân Trường. Nhiều người kỳ vọng Kiatisak sẽ giúp Công Phượng phát triển khả năng của mình.

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam