Ấm lòng với lời chia sẻ của HLV Park Hang Seo về bóng đá Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 20/11/2020 - 14:29
2.6 /5 của 118 đánh giá

Trong buổi trả lời phỏng vấn với Asia Today mới đây, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ đầy ấm lòng về bóng đá Việt Nam nói chung cũng như các cầu thủ Việt Nam nói riêng.

nhận lời dẫn dắt các cấp độ ĐT Việt Nam từ tháng 10/2017. Sau 3 năm lèo lái, HLV Park đã ghi đậm dấu ấn lên bóng đá việt nam với hàng loạt thành tích đáng nể cả ở khu vực lẫn đấu trường châu lục. ĐT Việt Nam đòi lại ngôi vị số 1 Đông Nam Á từ tay đại kình địch Thái Lan, lần đầu tiên lọt vào top 14 đội mạnh nhất châu Á và nhận được sự tôn trọng từ các nền bóng đá phát triển.

Trong buổi trả lời phỏng vấn với Asia Today mới đây, HLV Park đã có những chia sẻ về bóng đá Việt Nam nói chung cũng như các cầu thủ Việt Nam nói riêng. Chiến lược gia người Hàn Quốc khiến người hâm mộ cảm thấy ấm lòng với những khen ngợi dành cho đất nước lẫn con người mảnh đất hình chữ S.

"Bóng đá Việt Nam phát triển cùng với tốc độ tăng trưởng kinh tế. Việt Nam đang phát triển nhanh chóng và người dân rất đam mê bóng đá. Có thể xem đó là môn thể thao Vua. Đó là điều đáng khen của bóng đá Việt Nam”, HLV Park nói với Asia Today.

HLV Park đánh giá cao đất nước và con người Việt Nam

“Điểm mạnh của các cầu thủ Việt Nam nằm ở tinh thần, sự đoàn kết, lòng tự hào dân tộc, khôn khéo và lòng quyết tâm rất cao. Nếu một huấn luyện viên có được sự chủ động, đề ra các mục tiêu chính xác, các cầu thủ sẽ thể hiện sự tin tưởng để thực hiện các mục tiêu đã đề ra”.

Bên cạnh đó, HLV Park còn "mời mọc" những công ty Hàn Quốc đầu tư vào thị trưởng thể thao Việt Nam, bởi đây là mảnh đất tuyệt vời để quảng bá thương hiệu, đồng thời đóng góp vào sự phát triển của xã hội Việt Nam.

“Có những đội bóng dư dả về tài chính nhưng cũng có những đội gặp khó khăn. Tôi nghĩ sẽ thật tuyệt vời nếu các công ty Hàn Quốc giúp đỡ họ, vừa nâng cao giá trị thương hiệu vừa đóng góp cho xã hội Việt Nam”.

và luôn tự hào khi được làm việc trong môi trường thể thao Việt Nam

Hiện tại, ngoài HLV Park, có tới 6 ông thầy Hàn Quốc khác đang làm huấn luyện các đội tuyển thể thao Việt Nam. Có thể kể đến một vài cái tên tiêu biểu như Park Chung-gun (bắn súng), Kim Gil-tae (taekwondo), Park Ji-woon (golf) hay Jo Seong-dong (thể dục dụng cụ),...

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam