Bầu Đức lại gây sốc với phát biểu về tương lai của Công Phượng

Thứ Sáu, ngày 20/11/2020 - 15:16
2.5 /5 của 28 đánh giá

Mới đây bầu Đức lại khiến dân tình phải xôn xao với phát biểu về tương lai của tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Chủ tịch CLB HAGL khẳng định chưa có kế hoạch riêng dành cho tiền đạo xứ Nghệ sau khi trở về từ CLB TP. HCM.

Theo giao kèo giữa bầu Đức và CLB TPHCM, kết thúc mùa giải 2020 dù muốn hay không thì Công Phượng cũng phải trở về HAGL. Trong thâm tâm, dĩ nhiên không muốn trở lại đội bóng phố Núi, nơi có một HAGL đang sống mòn, chưa kể lại phải xa vợ mới cưới Tô Ngọc Viên Minh.

Bầu Đức muốn Công Phượng trở lại HAGL sau khi hết hạn hợp đồng với CLB TP. HCM

Trong khi nếu được tiếp tục khoác áo CLB TP. HCM, sự nghiệp của Công Phượng lại như diều gặp gió. Đặc biệt sau khi có hậu phương vững chắc, tiền đạo xứ Nghệ còn có cơ hội bay cao hơn ở V-League.

Công Phượng đã trình bày nguyện vọng với bầu Đức. CLB TP.HCM cũng đã thổ lộ ý định ký tiếp với cầu thủ mang áo số 21. "CLB TPHCM đang đàm phán và rất muốn Công Phượng ở lại với đội ít nhất 1 năm nữa, nhưng rất có thể là cậu ấy sẽ trở lại khoác áo HAGL theo chỉ đạo của bầu Đức”, Chủ tịch CLB TP. HCM - Nguyễn Hữu Thắng lên tiếng.

Tuy nhiên quyết định cuối cùng vẫn thuộc về bầu Đức. Chủ tịch thêm một lần khẳng định Công Phượng sẽ phải trở về nhưng bầu Đức tiết lộ chưa có kế hoạch rõ ràng với tiền đạo xứ Nghệ.

“Công Phượng cưới vợ rồi sẽ trưởng thành hơn, chín chắn hơn. Còn tương lai thì cứ về HAGL rồi tính”, bầu Đức chia sẻ với Zing.

Ngoài Công Phượng, HAGL có nhiều sự trở lại khác sau khi cầu thủ hết hạn hợp đồng. Trung vệ Trần Hữu Đông Triều, Lê Minh Bình, Đinh Thanh Bình, Lương Hoàng Nam, Trần Thanh Sơn đều sẽ về HAGL.

Bầu Đức vẫn chưa có kế hoạch riêng cho Công Phượng

Quan điểm của bầu Đức trong việc này là muốn đưa Công Phượng trở về HAGL rồi mới quyết định tương lai của tiền đạo xứ Nghệ. Tuy vậy có thể thấy rõ tham vọng cải tổ đội bóng của bầu Đức khi chiêu mộ thủ môn Huỳnh Tuấn Linh (từ ) và đang trong quá trình đàm phán với HLV Thái Lan Kiatisuk.

Công Phượng được xem là một trong những bản hợp đồng thành công nhất của CLB TP. HCM tại V-League 2020. Dù dính chấn thương và phải ngồi ngoài trong phần lớn thời gian của giai đoạn 2 V-League tuy nhiên anh vẫn sở hữu 6 bàn thắng.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam