Bảo vệ Bruno Fernandes, Solskjaer “nhắc khéo” học trò sau trận hoà của MU

Chủ Nhật, ngày 02/02/2020 - 06:17
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau trận hoà thất vọng của MU trước Wolves tại vòng 25 giải ngoại hạng Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng bảo vệ tân binh Bruno Fernandes đồng thời “nhắc khéo” các học trò, đặc biệt là những người chơi trên hàng tấn công.

MU tiếp tục trải qua thêm một trận đấu thất vọng nữa khi bị Wolves cầm hoà trên sân nhà với kết quả 0-0. Trong ngày mà tân binh đắt giá là Bruno Fernandes ra mắt, tiền vệ người BĐN đã có màn trình diễn tương đối tốt. Sự sáng tạo của cầu thủ 25 tuổi giúp cho tuyến giữa Quỷ đỏ hoàn toàn nắm thế chủ động.

Dù vậy, MU cũng không thể có một lần xuyên thủng mảnh lưới đối phương, qua đó đành chấp nhận trải qua trận thứ 3 liên tiếp không biết tới mùi chiến thắng tại ngoại hạng Anh. Kết quả ấy khiến thầy trò Solskjaer giờ đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, thậm chí sẽ thấp hơn nếu Tottenham đánh bại Man City vào đêm ngày 2/2.

Nói về trận hoà thất vọng vừa qua, HLV Solskjaer đã dành những lời khen cho tân binh Fernandes. Theo đó, ông khẳng định: 

“Cậu ấy đem lại năng lượng và sự sáng tạo cho hàng tiền vệ của đội bóng. Chúng tôi kiểm soát thế trận trong cả 90 phút, thậm chí, còn tạo ra được nhiều cơ hội hơn trong hiệp hai. Đó là nhờ sự đa năng trong cách chơi của Bruno Fernandes. Dù vậy, thật đáng tiếc, chúng tôi đã không thể ghi bàn và có được chiến thắng ở cuộc đối đầu này”.

Solskjaer ca ngợi màn trình diễn của tân binh B.Fernandes

Bên cạnh việc ca ngợi tân binh 25 tuổi, vị chiến lược gia người Na Uy cũng đồng thời chỉ trích các học trò ở màn so tài vừa qua, đặc biệt là các cầu thủ chơi trên hàng công như Martial. Ông nhấn mạnh:

“Sự sáng tạo mà Bruno tạo ra là một tín hiệu tốt, nhưng đáng tiếc, các cầu thủ chơi lại không tạo ra được sự di chuyển đa dạng, đặc biệt là trên hàng công. Fernandes mới tới MU, cậu ấy cần thêm thời gian để làm quen với cách chơi chung của toàn đội, tuy nhiên, mọi cầu thủ phải có tư duy chiến thuật tốt hơn để giúp cậu ấy phát huy hết khả năng bản thân.

Đồng thời khẳng định các đồng đội của tiền vệ này đã chơi không tốt

Chúng tôi cần cố gắng hơn nữa trong chặng đường phía trước. Mùa giải vẫn còn 13 vòng đấu và MU sẽ chiến đấu hết mình để có vé tham dự cúp C1 mùa giải năm sau”.

Bản thân cầu thủ người BĐN dù không thể có chiến thắng trong ngày ra mắt Quỷ đỏ song cũng rất hài lòng với màn trình diễn của mình. Theo đó, trên trang Twitter cá nhân, anh chia sẻ dòng trạng thái: “Hạnh phúc với trận ra mắt. Hướng tới cuộc chạm trán tiếp theo và 3 điểm đầu tiên cùng đội bóng”.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.