Bảo vệ học trò, HLV Solskjaer quán xuyến tốt phòng thay đồ M.U

Thứ Sáu, ngày 23/08/2019 - 21:10
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Ole Gunnar Solskjaer của Man United khẳng định luôn kiểm soát tình hình của đội bóng, trước tin đồn mâu thuẫn giữa các học trò về việc chọn người đá phạt đền.

Xem thêm:

Manchester United đã đánh rơi chiến thắng đầy đáng tiếc trước Wolves khi bị cầm hòa 1-1, trong ngày Paul Pogba đá hỏng quả 11m. Trước những chỉ trích về việc không chọn người đá phạt đền, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định sự thống nhất trong nội bộ Quỷ Đỏ.

Phát biểu ở buổi họp báo trước trận gặp Crystal Palace, chiến lược gia người Na Uy lên tiếng bảo vệ các học trò, đồng thời nhất mạnh sự tin tưởng dành cho những Paul Pogba, Marcus Rashford sẽ được giao trách nhiệm trên chấm luân lưu.

solskjaer
HLV Solskjaer khẳng định sự thống nhất trong nội bộ M.U

Trả lời báo chí, HLV Solskjaer cho biết: “Chúng tôi không để các cầu thủ tự ý làm gì thì làm, CLB đã chỉ định hai người nhận trách nhiệm đó. Tôi không phó mặc hết quyền lực cho cầu thủ mà vẫn kiểm soát được đội bóng”

“Đừng ngạc nhiên nếu Rashford hay Pogba sẽ ghi bàn trong lần đá tiếp theo. Chúng tôi tập đá phạt đền hàng ngày và Pogba hay Rashford đều rất sẵn sàng. Chẳng có mâu thuẫn, đấu đá nào xuất hiện giữa họ. Chúng tôi chỉ thất vọng vì không giành chiến thắng. Điều đó làm mọi việc trở nên khó khăn hơn để nói điều gì”.

Pogba MU
Pogba đá hỏng phạt đền khiến MU lỡ ngôi đầu

Pogba đang nhận rất nhiều áp lực khi đá hỏng quả phạt đền. Ngôi sao người Pháp còn trở thành nạn nhân của nạn phân biệt chủng tộc trên mạng xã hội. Man United và rất nhiều đồng đội như Maguire, Rashford đã đứng lên bảo vệ tiền vệ này.

Hiện tại, MU đang xếp thứ 4 trên BXH với 4 điểm. Ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 19/20, Quỷ Đỏ sẽ đón tiếp Crystal Palace. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 21h00 tối mai (24/8).

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.