Thi đấu thăng hoa, Liverpool sắp vượt mặt Man United để có hợp đồng kỉ lục

Thứ Sáu, ngày 23/08/2019 - 14:07
5 /5 của 1 đánh giá

Với việc liên tục gặt hái được những thành công trong giai đoạn gần đây, Liverpool đang tạo ra tiếng vang trên toàn thế giới. Chính điều này giúp cho họ sắp vượt mặt Manchester United để có hợp đồng kỉ lục.

>> Tham khảo thêm:

Hiện tại, Man United đang là CLB dẫn đầu bóng đá Anh về số tiền kiếm được từ các nhà tài trợ áo thi đấu. Quỷ đỏ thu về 75 triệu bảng/năm với bản hợp đồng cùng Adidas đồng thời chỉ thua kém mỗi Barcelona trên bảng xếp hạng này. Gã khổng lồ xứ Catalan sở hữu 100 triệu bảng/năm.

Tuy nhiên, theo đánh giá mới đây từ tạp chí Forbes (Mỹ), Man United sắp bị Liverpool ở khoản này. Với những thành công vang dội về chuyên môn trong quãng thời gian vừa qua như việc đăng quang chức vô địch Champions League, á quân giải ngoại hạng Anh hay lên ngôi tại siêu cúp châu Âu, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đang là đội bóng tạo ra tiếng vang trên khắp thế giới.

Liverpool
Với việc liên tục có được thành công vang dội trong quãng thời gian gần đây

Chính điều đó giúp cho họ thu hút nhiều nhà tài trợ áo đấu và sắp có một bản hợp đồng kỉ lục. Hiện tại, The Kop đang bước vào năm cuối cùng trong thoả thuận với hãng thể thao New Balance và mỗi năm họ thu về chỉ 45 triệu bảng Anh.

Dù vậy, bắt đầu từ mùa giải 2020/21, con số này sẽ tăng lên phi mã nếu như The Kop chấp nhận lời đề nghị của Adidas. Được biết, ông lớn nước Đức sẵn sàng tạo ra con số khó tin là 90 triệu bảng Anh mỗi năm tiền tài trợ áo đấu cho Lữ đoàn đỏ và điều đó sẽ giúp họ vượt mặt MU để dẫn đầu ngoại hạng Anh về lợi nhuận kiếm được.

Liverpool
Liverpool sắp vượt mặt MU để có bản hợp đồng khủng về tiền tài trợ áo đấu

Đây là thành quả sau những chiến tích vang dội mà Liverpool có được trong quãng thời gian vừa qua.

Dương Anh

Bình luận bài viết