Bảo vệ ngôi vương Ngoại hạng Anh, Liverpool không được lặp lại sai lầm này

Chủ Nhật, ngày 06/09/2020 - 14:54
3.5 /5 của 3 đánh giá

Muốn bảo vệ thành công ngôi vương giải Ngoại hạng Anh, HLV Jurgen Klopp cho rằng Liverpool không được phép lặp lại sai lầm này trong các trận đấu ở mùa giải mới 2020-2021.

là một trong số ít các đội bóng đang có được sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới 2020-2021. Song song với chuyến tập huấn dài ngày tại Áo, Liverpool còn thi đấu 3 trận giao hữu nhằm kiểm tra năng lực của các cầu thủ, cũng như thử nghiệm các vị trí để chọn ra đội hình tối ưu nhất.

Rạng sáng nay 6/9, Liverpool đã hoàn thành trận đấu giao hữu cuối cùng với đội bóng đang thi đấu tại giải hạng 3 nước Anh, Blackpool. Dù ở đẳng cấp cao hơn hẳn song The Kop đã gặp rất nhiều khó khăn trong hiệp đấu đầu tiên. Thậm chí, Liverpool còn bị đối thủ dẫn trước tới 2 bàn, trước khi lật ngược thế cờ và giành chiến thăng tưng bừng 7-2.

Liverpool gặp nhiều khó khăn trước khi thắng 7-2

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp tỏ rõ sự không hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong hiệp 1. Chiến lược gia người Đức chỉ ra điểm yếu mà đội bóng của ông đang gặp phải và nếu muốn bảo vệ ngôi vương giải , Liverpool không được phép tái diễn các sai lầm này.

“Chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn trong hiệp 1 vì các cầu thủ đã chơi một cách thiếu quyết liệt. Những bàn thua mà chúng tôi phải nhận, rõ ràng, đó là những sai lầm. Đây là điều thường thấy ở các trận đấu tiền mùa giải.

Tuy nhiên, thực tế là chúng tôi đã để thủng lưới khá nhiều bàn ở những tình huống tương tự. Mất bóng trong một pha dâng cao tấn công và sau đó bị đối thủ phản công. Nó chẳng khác gì một cơ hội miễn phí cả.

Chúng tôi biết điều đó không được phép lặp lại. Chúng tôi cần phải khắc phục điểm yếu này và còn một tuần để các cầu thủ rút kinh nghiệm”.

HLV Klopp không cho phép Liverpool lặp lại sai lầm

Liverpool sẽ có trận khai màn mùa giải mới được dự báo là khó khăn khi tiếp đón đối thủ mới lên hạng – Leeeds United trên sân nhà Anfield. Dù chỉ là tân binh của giải đấu, song trong quá khứ, Leeds từng là đối trọng của cả lẫn Liverpool.

Do đó, HLV Klopp có quyền lo lắng và thận trọng trước màn đối đầu này. Trận đấu giữa Liverpool và Leeds sẽ diễn ra vào ngày 12/9 tới.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.